Bậc điện, bệ bước điện thụt thò HYUNDAI SANTAFE 2019 m2 133605 tại ThanhBinhAuto.vn

Bậc điện, bệ bước điện thụt thò HYUNDAI SANTAFE 2019 m2

Mã kho hàng : 133605 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn đang sở hữu chiếc xe HYUNDAI SANTAFE 2019 với nhiều ưu điểm nổi bật nhưng phần gầm dòng xe này khá cao nên dẫn đến việc lên, xuống xe không thuận tiện. Cách khắc phục điều này vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần trang bị bậc điện, bệ bước điện thụt thò HYUNDAI SANTAFE 2019 m2 là mọi chuyện đều được giải quyết. Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Tác dụng:

Sử dụng bậc điện, bệ bước điện thụt thò HYUNDAI SANTAFE 2019 m2 sẽ giúp cho việc lên và xuống xe được an toàn và dễ dàng hơn, đồng thời hạn chế nguy cơ trầy xước và hỏng hóc cho hai bên hông xe ngay cả khi di chuyển nơi đông đúc hay những đoạn đường chật hẹp. Với thiết kế hiện đại của mình, sản phẩm này mang đến tiện nghi cao bằng việc bậc sẽ tự động thò ra khi xe dừng và thụt vào khi xe di chuyển, rất tiện lợi và độc đáo đúng không nào. Để gia tăng tính năng an toàn, bạn cũng nên kết hợp lắp đặt ốp bậc cửa cho xe nữa nhé.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu đen sang trọng, kết hợp với đường kẻ trắng ở giữa mặt bậc vô cùng độc đáo và nổi bật.

Kiểu dáng: Bậc điện, bệ bước điện thụt thò HYUNDAI SANTAFE 2019 m2 dài nằm dọc hông xe, bề mặt có các rãnh với tác dụng tạo ma sát và thoát nước tốt. Kiểu dáng sang trọng, hiện đại, rất dễ dàng lắp đặt mà không làm ảnh hưởng gì đến cấu trúc cũng như nguồn điện hoạt động của xe.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp nên rất chắc chắn, có khả năng chịu lực tốt, không bị biến đổi bởi thời tiết và có độ bền rất cao.

Bạn muốn sở hữu được sản phẩm bậc điện, bệ bước điện thụt thò HYUNDAI SANTAFE 2019 m2 và ốp bậc cửa chất lượng cao, giá thành hợp lý thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Đây là một địa chỉ uy tín và tin cậy hàng đầu Việt Nam.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com