Bậc bước chân xịn Hyundai TUCSON 103413 tại ThanhBinhAuto.vn

Bậc bước chân xịn Hyundai TUCSON

Mã kho hàng : 103413 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 2.995.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những loại phụ kiện cao cấp dành riêng cho kiểu dáng và hãng xe mà bạn đang sở hữu. Và thật là tuyệt vời nếu bạn nhanh tay rinh ngay bộ sản phẩm bậc bước chân xịn Hyundai TUCSON chỉ có mặt duy nhất tại ThanhBinhAuto. Chắc chắn rằng bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên với những công dụng mà nó mang lại đấy.

Tác dụng: Bậc bước chân xịn Hyundai TUCSON có tác dụng hỗ trợ cho việc lên xuống xe được trở nên dễ dàng hơn, tiện lợi và an toàn hơn, đặc biệt là khi trời tối. Hơn nữa đối với người lớn tuổi, trẻ em và phụ nữ mang thai thì đây chính là một trong những món quà vô cùng tuyệt vời, giúp cho họ có thể tự tin và có cảm giác an toàn hơn mỗi khi lên hoặc xuống xe. Đồng thời nhờ có bộ sản phẩm này mà phần hông xe cũng trở nên cứng cáp, mạnh mẽ hơn.

Màu sắc: Bộ sản phẩm có màu đen.

Kiểu dáng: Bậc bước chân xịn Hyundai TUCSON có kiểu dáng thể thao mạnh mẽ và cá tính. Bộ sản phẩm có kích thước vừa vặn và phù hợp với kiểu dáng của phần hông xe.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao cấp, đảm bảo độ an toàn, độ cứng cáp và bền bỉ.

Ngoài ra bạn cũng có thể trang bị thêm cho xế yêu một số những loại phụ kiện cần thiết khác như ốp bậc cửa để giúp cho bậc cửa luôn được bảo vệ một cách chắc chắn và thêm phần đẹp hơn.

Để được tư vấn chi tiết hơn về bộ sản phẩm bậc bước chân xịn Hyundai TUCSON và ốp bậc cửa cao cấp hãy đến với ThanhBinhAuto.vn. Khi đến với chúng tôi chắc chắn bạn sẽ hài lòng.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com