Viền mặt calang độ TOYOTA ALTIS 2018 129061 tại ThanhBinhAuto.vn

Viền mặt calang độ TOYOTA ALTIS 2018

Mã kho hàng : 129061 Trạng thái : call

Viền mặt calang độ là chi tiết ở calang sát nắp capô

Không bao gồm : Viền xi đèn gầm + Ốp xi gầm, 02 chi tiết này tính riêng
Hãng sản xuất:
Giá: 775.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Trang bị cho xế yêu thêm đầy đủ và tiện nghi là điều mà các chủ xe luôn quan tâm và chú trọng. Bạn là chủ của chiếc xe TOYOTA ALTIS và bạn đang muốn tân trang cho chiếc ô tô của mình thì viền mặt calang độ TOYOTA ALTIS 2018 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Nếu bạn đang còn băn khoăn thì hãy tìm hiểu về sản phẩm này qua bài viết dưới đây cùng chúng tôi nhé.

Tác dụng: Viền mặt calang độ TOYOTA ALTIS 2018 được lắp đặt ở calang xe sát nắp capo, có tác dụng bảo vệ mặt calang tránh được những tác động trực tiếp khi chẳng may có va chạm, giúp giữ cho mặt calang xe luôn như mới và bền bỉ theo thời gian. Bên cạnh đó, khi sử dụng sản phẩm này còn có tác dụng trang trí, tạo sự nổi bật và sang trọng hơn cho xế yêu, mang lại điểm nhấn nổi bật thu hút mọi ánh nhìn khi xe bạn chạy lướt qua.

Màu sắc: Sử dụng màu trắng bạc sang trọng và bắt mắt.

Kiểu dáng: Được thiết kế theo phong cách thời trang hiện đại, viền mặt calang độ TOYOTA ALTIS 2018 luôn làm hài lòng và mang đến sự bất ngờ về tính thẩm mỹ cao mà nó mang lại khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa xi mạ luôn sáng bóng và bền đẹ theo thời gian.

Nếu bạn muốn sử dụng viền mặt calang độ TOYOTA ALTIS 2018 thì ThanhBinhAuto.vn sẽ là địa chỉ tin cậy nhất dành cho bạn. Tại đây chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng và luôn có đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao chắc chắn sẽ mang đến sự hoàn hảo nhất cho chiếc ô tô của bạn. Hãy gọi cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu để được phục vụ nhanh chóng và tận tình nhất nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com