Viền khung kính cong KIA CERATO 5 cửa 117350 tại ThanhBinhAuto.vn

Viền khung kính cong KIA CERATO 5 cửa

Mã kho hàng : 117350 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 895.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Viền khung kính cong KIA CERATO 5 cửa chính là một sự lựa chọn vô cùng thông minh của bạn. Bởi với bộ sản phẩm cao cấp này xế yêu của bạn không chỉ được trang bị một cách đầy đủ hơn, hiện đại hơn mà còn trở nên đẹp hơn, hấp dẫn hơn đấy.

Tác dụng: Viền khung kính cong KIA CERATO 5 cửa có tác dụng giúp cho viền kính cửa luôn được giữ một cách chắc chắn nhất. Ngoài ra nó còn giúp cho kính xe tránh được sự rung lắc khi đi trên địa hình không bằng phẳng hoặc đi với vận tốc lớn. Đặc biệt hơn nó còn giúp cho nước mưa và khói bụi không có khả năng xâm nhập được vào trong xe, giúp cho không khí bên trong xe luôn được khô thoáng và sạch sẽ. Tuy nhiên nếu bạn muốn che mưa, muốn ngăn cản nước mưa lọt vào trong xe trong những ngày mưa gió một cách có hiệu quả hơn nữa thì việc sử dụng sản phẩm vè che mưa cũng là một gợi ý không hề tồi đâu nhé. Nó sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm hấp dẫn đấy.

Màu sắc: Sản phẩm có màu bạc.

Kiểu dáng: Viền khung kính cong KIA CERATO 5 cửa được thiết kế theo đúng với kích thước của viền kính xe, tỉ mỉ và chi tiết từ từng góc cạnh, đường cong. Giúp cho tác dụng của sản phẩm được phát huy một cách tối đa nhất.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, đảm bảo về chất lượng và độ an toàn đối với người sử dụng.

Thật tuyệt vời khi xế cưng của bạn được trang bị một cách đầy đủ hơn với bộ sản phẩm viền khung kính cong KIA CERATO 5 cửa vè che mưa, đây quả là một sự kết hợp vô cùng tuyệt vời. Những sản phẩm này đều có mặt tại hệ thống cung cấp phụ kiện xe ô tô ThanhBinhAuto.vn. Chính vì vậy, khi có nhu cầu bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi, mọi việc đã có chúng tôi lo. Chúng tôi cam kết sẽ làm bạn hài lòng.

Có thể bạn quan tâm:

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143913
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143193
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143043
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142656
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142645
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142139
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142058
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com