Viền cong kính Hyundai I10 126798 tại ThanhBinhAuto.vn

Viền khung kính cong Hyundai I10

Mã kho hàng : 126798 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 745.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn là chủ chiếc xe Hyundai I10? Bạn đang muốn tân trang cho xế yêu của mình trở nên đầy đủ hơn thì đừng bỏ qua sản phẩm viền cong kính Hyundai I10 nhé. Sản phẩm này có rất nhiều công dụng hữu ích chắc chắn sẽ giúp cho chiếc ô tô của bạn trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Tác dụng: Viền cong kính Hyundai I10 có tác dụng cố định kính xe khỏi bị rung lắc khi xe di chuyển với tốc độ cao hay trên những cung đường gồ ghề. Đồng thời, sản phẩm mang đến hiệu quả rất cao trong việc ngăn cản nước mưa hay bụi bẩn từ bên ngoài lọt vào trong xe. Đặc biệt hơn, với độ bám dính, tạo sự khít ở phần chân kính khi sử dụng sản phẩm này thì những kẻ xấu sẽ không còn cơ hội cậy cửa trộm đồ nữa, giúp bảo vệ tài sản trong xe tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể trang bị cho xế yêu của bạn thêm phần đầy đủ hơn nữa với việc sử dụng sản phẩm vè che mưa, sản phẩm không chỉ giúp cho nước mưa không thể lọt vào trong xe mà còn tránh ánh nắng hay bụi bẩn  tác động trực tiếp đến người ngồi trong xe, bảo vệ sức khỏe và nội thất bên trong tốt nhất.

Màu sắc: Màu trắng bạc là màu của sản phẩm

Kiểu dáng:  Viền cong kính Hyundai I10 được thiết kế tinh tế vừa khít với phần kính xe, mang đến sự chắc chắn và tính thẩm mỹ cao khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ inox cao cấp cho độ bền cao, không bị biến đổi dưới tác động của thời tiết.

Lưu ý khi sử dụng: Bên cạnh việc sử dụng hàng chính hãng thì việc lắp đặt sản phẩm cũng là điều vô cùng quan trọng. Tốt nhất bạn nên đến địa chỉ uy tín, nơi có đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao lắp đặt sản phẩm để đảm bảo hiệu quả sử dụng, độ bền và tính thẩm mỹ cao.

Việc sử dụng viền cong kính Hyundai I10 hay vè che mưa là sự lựa chọn vô cùng đúng đắn của bạn. Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để đảm bảo sở hữu những sản phẩm chính hãng cùng các dịch vụ tốt nhất nhé. Liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu để được tư vấn cụ thể .

Có thể bạn quan tâm:



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com