Video Lắp đèn Led thanh dài cho FORD RANGER 128162 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Lắp đèn Led thanh dài cho FORD RANGER

Mã kho hàng : 128162 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 3.885.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Lắp đèn Led thanh dài cho Ford Ranger là việc làm mà hầu hết những ai trong giới đam mê xe cộ đều thực hiện. Sản phẩm mang đến những công dụng vô cùng tuyệt vời, thu hút sự tin tưởng của đông đảo khách hàng ngay cả những người khó tính nhất.

-Tác dụng: Việc Lắp đèn Led thanh dài cho Ford Ranger giúp cung cấp ánh sáng cho xe dễ hoạt động hơn khi đi trong những hôm thời tiết xấu hay những cung đường hầm tối để bạn điều khiển xe được an toàn hơn. Đồng thời, thông báo cho những người tham gia giao thông cùng nhận biết được hướng điều khiển của xe để xử lý các tình huống nhanh hơn khi tham gia giao thông. Ngoài ra, với việc sử dụng đèn led, chiếc xe của bạn sẽ có một diện mạo hoàn toàn mới đầy sang trọng và phong cách.

- Màu sắc: Đa dạng, ánh sáng trắng vàng bắt mắt, cường độ phát sáng vừa phải không gây chói khi tham gia giao thông.

- Kiểu dáng: Sản phẩm có dáng thanh dài nhưng vô cùng hiện đại, kích thước được thiết kế kiểu cách, phù hợp với xe, ôm trọn phần đầu dưới xe mang đến độ sang trọng cho xe cũng như thể hiện được phong cách của chủ sở hữu.

- Chất liệu: Sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp, có sức chịu nhiệt tốt. Bề ngoài được phủ lớp sơn bóng bền chống trầy xước, bể vỡ hay hấp hơi nước khi sử dụng lâu dài. Sản phẩm thân thiện với môi trường và không bị hao mòn khi chịu tác động của ngoại cảnh.

- Lưu ý khi sử dụng: Nên Lắp đèn Led thanh dài cho Ford Ranger chính hãng, kích thước vừa vặn để mang lại độ bền cũng như tính thẩm mĩ cao cho xe.

Nếu bạn có nhu cầu Lắp đèn Led thanh dài cho Ford Range hay độ đèn cho xe thêm phần sang trọng hơn, thì một trong những cách thức để đảm bảo chất lượng cho xế yêu của mình là hãy liên hệ ngay với ThanhBinhAuto.vn để được tư vấn cụ thể. Đến với chúng tôi, quý khách không chỉ hài lòng về chất lượng mà giá cả cũng phải nói là phải chăng nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Cốp điện tự động, Máy bơm lốp ô tô

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144005
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144002
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144001
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143982
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143865
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143841
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143806
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com