Video Độ cốp điện tự động TOYOTA LANDCRUISER 130141 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Độ cốp điện tự động TOYOTA LANDCRUISER

Mã kho hàng : 130141 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Ngày nay, công nghệ tiên tiến ngày càng phát triển nên đa phần các chủ xe Toyota Landcruiser đều muốn hiện đại hoá chiếc xe của mình bằng cách lắp đặt Cốp điện tự động TOYOTA LANDCRUISER. Đây là một trong những đồ chơi xe hơi được nhiều người yêu thích bởi lợi ích mà nó mang lại cho người dùng là rất lớn.

- Tác dụng:

Cốp điện tự động TOYOTA LANDCRUISER có tác dụng giúp cho việc mở cốp xe được nhanh chóng và dễ dàng chỉ bằng một lần bấm để mở hay một lần bấm để đóng cốp xe. Tất cả đều được mở, đóng một cách hoàn toàn tự động. Khi trang bị cốp điện tự động cho xe thì chúng ta sẽ không còn chứng kiến cảnh chủ xe phải loay hoay để mở cốp xe như thường lệ nữa.

+ Việc trang bị cốp điện cho xe còn là cách mang đến sự an toàn cho bất cứ ai muốn cho đồ vào cốp xe bởi trong quá trình đóng cốp nếu như bị cản trở bởi một vật gì đó thì cốp xe sẽ tự động dừng hoạt động ngay lập tức.

+ Ngoài những tác dụng mang tính chất thực tiễn trên khi xe của bạn được trang bị sản phẩm này thì đây còn là cách làm cho chiếc xe của bạn trở nên hiện đại và đẳng cấp hơn.

- Chất liệu:

Cốp điện tự động TOYOTA LANDCRUISER với thanh chống để mở và đóng cốp được sản xuất bằng chất liệu hợp kim không gỉ và được sơn bằng lớp sơn tĩnh điện màu đen vừa đảm bảo độ bền vừa mang lại sự sang trọng cho sản phẩm.

- Lưu ý khi sử dụng:

Việc sử dụng sản phẩm là rất dễ dàng bởi một khi đã được lắp đặt sản phẩm thì cốp xe sẽ hoàn toàn được mở và đóng một cách tự động chỉ bằng một lần bấm. Điểm cần lưu ý ở đây chỉ là nên sử dụng sản phẩm ở địa chỉ nào để vừa đảm bảo chất lượng tốt mà lại vừa có mức giá hợp lý nhất. Một trong những địa chỉ chuyên cung cấp phụ kiện, đồ chơi xe hơi chính hãng hàng đầu Việt Nam đó là ThanhBinhAuto.vn. Nếu bạn có nhu cầu trang bị cốp điện tự động TOYOTA LANDCRUISER hay bất kỳ phụ kiện nội, ngoại thất xe hơi nào cho chiếc xe của mình thì đây chính là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Độ đènMáy bơm lốp ô tô

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143845
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143734
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143376
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142959
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142957
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142956
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142683
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142580
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com