Video Độ cốp điện, mở cốp tự động xe KIA SORENTO 128975 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Độ cốp điện, mở cốp tự động xe KIA SORENTO

Mã kho hàng : 128975 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 7.995.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn muốn chiếc ô tô của mình trở nên tiện nghi hoàn hảo thì việc độ cốp điện, mở cốp tự động xe KIA SORENTO là điều mà chủ xe không nên bỏ qua. Sản phẩm này với nhiều tính năng ưu việt chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự ahfi lòng và nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất. Các bạn muốn hiểu rõ hơn thì hãy tham khảo những thông tin chi tiết về sản phẩm qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Việc thực hiện độ cốp điện, mở cốp tự động xe KIA SORENTO tại ThanhBinhAuto.vn sẽ mang đến cho chiếc ô tô của bạn sự khác biệt mới mẻ. Sản phẩm này giúp cho việc mở và đóng cốp xe trở nên tiện lợi và nhanh chóng hơn. Đồng thời, sản phẩm này còn có tính năng cảm biến tự động đảo chiều khi gặp vật cản, mang lại sự an toàn cho người sử dụng, chống kẹt tay hay đụng đầu vào nắp cốp khi đóng cốp. Bên cạnh đó, khi trang bị sản phẩm này xế yêu của bạn sẽ trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều so với nguyên bản, thể hiện đẳng cấp của chủ xe.

Kiểu dáng: Sản phẩm thiết kế dựa theo nhu cầu sử dụng nên rất vừa vặn và dễ lắp đặt mà không gây ảnh hưởng gì đến kết cấu của xe.

Chất liệu: Sản phẩm sử dụng nhiều linh kiện khác nhau. Các linh kiện này đều được làm từ chất liệu cao cấp nên rất bền bỉ và luôn an toàn cho người sử dụng.

Bạn muốn độ cốp điện, mở cốp tự động xe KIA SORENTO thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Những sản phẩm chính hãng và đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao tại đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất. Đến đây bạn còn được sử dụng lót cốp để bảo vệ cho cốp xe của mình nữa nhé. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về lót cốp.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144087
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143901
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143754
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143483
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143482
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143284
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142971
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com