Video Đèn Led thanh siêu sáng cho TOYOTA FORTUNER 128121 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Đèn Led thanh siêu sáng cho TOYOTA FORTUNER

Mã kho hàng : 128121 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 995.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Độ đèn Led thanh siêu sáng cho TOYOTA FORTUNER là việc làm mà hầu hết những người trong giới đam mê xe cộ nghĩ đến đầu tiên khi muốn tân trang cho chiếc ô tô của mình. Sản phẩm này mang đến những công dụng vô cùng hữu ích, thu hút sự tin tưởng của đông đảo khách hàng trên cả nước.

Tác dụng: độ đèn Led thanh siêu sáng cho TOYOTA FORTUNER có tác dụng tăng khả năng chiếu sáng, giúp tầm nhìn được tốt hơn, đảm bảo an toàn khi xe di chuyển. Ngoài ra việc độ đèn led còn làm thay đổi diện mạo xe một cách đáng kể, khẳng định được đẳng cấp của chủ xe.

Màu sắc: Sử dụng tông màu vàng chanh là chủ đạo, không gây chói mắt, làm tăng khả năng quan sát, hạn chế những va chạm không đáng có khi tham gia giao thông.

Kiểu dáng: Kiểu dáng thanh lịch nhưng không kém phần hiện đại. Kích thước phù hợp giúp độ đèn xe phát sáng phù hợp và tạo sự chắc chắn trong quá trình sử dụng.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao cấp, chống gỉ, chống ăn mòn mang đến sự bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng: Lựa chọn độ đèn Led thanh siêu sáng cho TOYOTA FORTUNER sao cho phù hợp với kích thước và màu sắc nhằm mang đến tổng thể hoàn hảo, thể hiện đẳng cấp chủ xe.

Việc độ đèn Led thanh siêu sáng cho xe TOYOTA FORTUNER đang được rất nhiều người áp dụng. Để đảm bảo chất lượng cũng như độ thẩm mỹ hãy đến với chúng tôi, ThanhBinhAuto.vn luôn đảm bảo cung cấp hàng chính hãng với những chế độ ưu đãi hấp dẫn nhất. Liên hệ ngay với chúng tôi khi có nhu cầu nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Cốp điện tự động, Máy bơm lốp ô tô

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com