Vè che mưa xe MAZDA 2 127516 tại ThanhBinhAuto.vn

Vè che mưa xe MAZDA 2

Mã kho hàng : 127516 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 399.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Giá trên không bao gồm công lắp đặt. Giao hàng tại Hà nội

Vè che mưa xe MAZDA 2 là một trong những phụ kiện xe đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu bạn đang muốn tân trang cho chiếc MAZDA 2 của mình thì không nên bỏ qua sản phẩm này bởi vì công dụng của nó mang lại là vô cùng hữu ích. Cùng với chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Vè che mưa xe MAZDA 2 có tác dụng ngăn cản nước rò rỉ vào bên trong khi rửa xe hay đi dưới trời mưa. Đồng thời còn ngăn cản bụi bẩn và ánh nắng hắt vào xe, giúp bảo vệ sức khỏe con người và nội thất trong xe tốt nhất, tạo không gian thoáng mát, tránh mùi ẩm mốc, mang lại sự thoải mái và dễ chịu khi ngồi trong xe. Ngoài ra, sử dụng sản phẩm này còn giúp ngăn cản tiếng ồn, tạo sự êm ái khi xe di chuyển ngược gió hay với tốc độ cao.

Bên cạnh đó, để mang đến hiệu quả toàn diện trong việc ngăn nước xâm nhập vào trong xe bạn nên sử dụng thêm nẹp chân kính nữa nhé. Chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên về hiệu quả mà nó mang lại đấy.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen nổi bật.

Kiểu dáng: Vè che mưa xe MAZDA 2 được thiết kế tỉ mỉ, kích thước vừa vặn với viền trên của kính xe, mang đến hiệu quả và tính thẩm mỹ cao khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp cho khả năng chịu lực cao và luôn bền bỉ dưới mọi tác động của thời tiết.

Bạn đang muốn sử dụng vè che mưa xe MAZDA 2 và nẹp chân kính thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để lựa chọn được sản phẩm chính hãng nhé. Tại đây chúng tôi còn có hàng trăm nghìn sản phẩm khác cho bạn tha hồ lựa chọn khi có nhu cầu. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com