Vè che mưa HILUX REVO 126589 tại ThanhBinhAuto.vn

Vè che mưa HILUX REVO

Mã kho hàng : 126589 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 395.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Vè che mưa HILUX REVO là sản phẩm đang được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi nhất trên thị trường hiện nay. Với những tính năng vô cùng tuyệt vời của mình, sản phẩm này đã có được sự yêu thích của đông đảo những người sở hữu xe hơi. Để hiểu rõ hơn sức hút của sản phẩm này, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Vè che mưa HILUX REVO mang đến hiệu quả rất cao trong việc che mưa. Đặc biệt hơn, không chỉ phát huy tác dụng lúc trời mưa mà còn rất hữu ích khi trời nắng, giúp cho người ngồi trong xe tránh được tối đa sự tác động trực tiếp của ánh nắng hay bụi bẩn, bảo vệ cho sức khỏe con người và nội thất bên trong xe. Chưa hết, sản phẩm này còn giúp cố định góc tác động của gió, tránh cho bụi bẩn hay nước mưa văng vào nội thất trong xe, giảm tiếng ồn, mang đến sự dễ chịu và thoải mái cho những người bên trong xe. Bên cạnh đó, khi sử dụng sản phẩm này còn mang đến sự khác biệt, tạo điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen tạo sự sang trọng và hài hòa với màu sắc xe.

Kiểu dáng: Vè che mưa HILUX REVO có kích thước vừa vặn với cửa kính của xe, được thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt và vô cùng tiện dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp thân thiện với môi trường, đặc biệt không thấm nước, mang đến độ bền cực cao khi sử dụng.

Vè che mưa HILUX REVO chính hãng luôn có mặt tại ThanhBinhAuto.vn. Chính vì vậy, nếu có nhu cầu đặt mua sản phẩm thì hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ đảm bảo nhanh chóng và nhiệt tình nhất.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143733
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143608
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143159
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142129
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142086
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142071
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141923
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com