Tự động chốt cửa, Auto lock Honda City 2017 2018 127549 tại ThanhBinhAuto.vn

Tự động chốt cửa, Auto lock Honda City 2017 2018

Mã kho hàng : 127549 Trạng thái : Call

Hãng sản xuất:
Giá: 695.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Auto lock Honda City là phụ kiện ô tô có vai trò rất quan trọng được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Khi bạn sở hữu ô tô thì chắc chắn rằng không thể bỏ qua sản phẩm này của chúng tôi, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sở hữu nó đấy nhé.

Tự động chốt cửa, Auto lock Honda City 2017 2018

Tác dụng: Auto lock Honda City là linh kiện khóa cửa tự động làm tăng độ an toàn khi trẻ em ngồi nghịch trong xe, trộm cướp hay trường hợp khách hàng bất cẩn khi di chuyển. Xe đang nổ máy nếu một trong bốn cánh cửa chưa khóa chốt thì sẽ có tín hiệu đèn báo. Ngoài ra, sản phẩm này còn có tính năng tự mở khóa khi xe chẳng may gặp tai nạn để người trong xe dễ dàng thoát ra ngoài.

Kiểu dáng: Auto lock Honda City được thiết kế nhỏ gọn, an toàn và chính xác, dễ dàng lắp đặt mà không cần tốn quá nhiều thời gian, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng: Auto lock Honda City là phụ kiện ô tô đang được ưu ái sử dụng nhiều nhất hiện nay ở hầu hết các loại xe. Song song với mặt tiện dụng mà nó mang đến thì còn tồn tại bất cập đó là nếu như hai xe honda City ở gần nhau khi bạn điều khiển đóng xe mà người khác điều khiển mở xe thì chức năng của nó sẽ bị vô hiệu hóa. Điều này chính là kẽ hở cho những tên trộm lợi dụng để đánh cắp tài sản trên xe thậm chí là cả xe. Chính vì vậy khi thao tác bằng điều khiển bạn cần chú ý tới đèn báo và còi hú để đảm bảo hoàn thành.

Khi có nhu cầu sử dụng khóa tự động ô tô thì ThanhBinhAuto.vn là một địa chỉ uy tín và tin cậy nhất dành cho bạn. Tại đây chúng tôi đảm bảo chuyên cung cấp đa dạng các loại phụ tùng ô tô chính hãng, chất lượng nhất đến với khách hàng. Liên hệ ngay với chúng tôi khi có nhu cầu nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Độ đèn, Cốp điện tự động

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com