Trải sàn da Hyundai Elantra 126833 tại ThanhBinhAuto.vn

Trải sàn da Hyundai Elantra

Mã kho hàng : 126833 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 545.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn sở hữu chiếc xe hơi nhưng chăm sóc và bảo vệ cho các bộ phận của xe hơi cũng là việc quan trọng không kém. Một trong những cách bảo vệ cho sàn xe được nhiều người chú trọng đó là trải sàn da Hyundai Elantra. Việc trải sàn da cho xe Hyundai Elantra còn có nhiều ích lợi khác mà chỉ khi trải nghiệm thực tế thì ta mới cảm nhận hết được. Dưới đây là những thông tin chính về sản phẩm.

Tác dụng:

Trải sàn da Hyundai Elantra có mang lại những tác dụng thiết thực như sau:

- Bảo vệ cho sàn xe: Trong quá trình sử dụng thì chúng ta không thể tránh được tình trạng trầy xước và hư hỏng sàn xe nếu như không được bảo vệ, che chắn. Trải sàn da chính là biện pháp bảo vệ cho sàn xe luôn như mới một cách hiệu quả nhất.

- Tiết kiệm công sức và thời gian: Với chiếc xe thông thường, nếu như bạn muốn không gian bên trong xe luôn sạch sẽ thì phải thường xuyên lau chùi, vệ sinh một cách cẩn thận. Với việc trải sàn da thì công việc đó của bạn sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng và đơn giản hơn bao giờ hết. Điều này là do lớp da có khả năng chống bám bụi và kháng nước rất tốt.

- Tăng tính thẩm mỹ cho xe: Cùng với việc bọc ghế da ô tô, trải sàn da là cách giúp cho không gian nội thất xe ô tô của bạn trở nên sang trọng và lộng lẫy hơn.

Chất liệu:

Trải sàn da Hyundai Elantra được sản xuất bằng chất liệu da cao cấp. Sản phẩm rất bền, đẹp, không chứa chất độc hại nên an toàn cho sức khỏe con người.

Màu sắc:

Sản phẩm có màu kem sang trọng. Ngoài màu sắc này thì ThanhBinhAuto.vn còn có sản phẩm với nhiều màu sắc khác như màu đen, màu cam… để khách hàng lựa chọn.

Kiểu dáng:

Được sản xuất cho dòng xe Hyundai Elantra nên sản phẩm có kích cỡ và kiểu dáng chuẩn zin với sàn của dòng xe này.

Khi có nhu cầu trải sàn da Hyundai Elantra, bọc ghế da ô tô hoặc lắp đặt các loại phụ kiện xe hơi khác thì quý khách hàng hãy liên hệ với ThanhBinhAuto.vn để được sử dụng sản phẩm chất lượng cao với giá thành ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143960
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143713
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143688
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143296
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com