Thiết bị hiển thị tốc độ trên kính lái HUD 103870 tại ThanhBinhAuto.vn
Hiển thị tốc độ trên kính lái - HUD

Thiết bị hiển thị tốc độ trên kính lái HUD

Mã kho hàng : 103870 Trạng thái : call

Tiết kiệm nhiên liệu
Đảm bảo an toàn
Hãng sản xuất:
Giá: 3.695.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

(Heads Up Display) HUD là thiết bị ban đầu được thiết kế cho các máy bay quân sự hiện đại như Sukhoi’s SU 30 “Flanker - C”, SU 35 “Flanker - F”... HUD để hiển thị tốc độ, hướng chuyển động, thông tin các thông số máy móc cũng như các cảnh báo từ hệ thống ngay trên kính lái của phi công giúp cho người lái không phải cúi xuống cụm điều khiển trung tâm để xem thông tin. Điều này giúp tăng mức độ tập trung khi điều khiển và nhất là làm tăng diện tích hoạt động vốn đã nhỏ hẹp của buồng lái. Đó cũng là lý do để BMV phát triển hệ thống HUD tích hợp ngay trong mũ của tay đua công thức 1 Ralf Schumacher.

Sắp tới HUD sẽ được tích hợp sẵn trên những dòng xe sang trọng như Lexus, BMW, Peugeot 3008... với các nút điều khiển ngay mép vo-lang, người dùng có thể hiệu chỉnh độ sáng, vị trí dữ liệu mà  HUB sẽ hiển thị trên kính chắn gió.

Tất nhiên không phải ai cũng có điều kiện để sở hữu những dòng xe sang trọng đã tích hợp sẵn HUD, mặc dù vậy người tiêu dùng vẫn có thể sở hữu công nghệ này bằng những thiết bị phụ trợ HUD để ngoài.

Hệ thống gọn nhẹ, dễ điều khiển, sử dụng ánh sáng xanh dịu mát để hiển thị thông số xe trên kính chắn gió (màu trắng) đảm bảo dễ nhìn trong mọi điều kiện thời tiết

Hệ thống do Hight Tech Global Group Co.Ltd của Đài Loan sản xuất.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com