Thanh giá nóc, baga mui dùng chung lắp cho các loại xe 130791 tại ThanhBinhAuto.vn

Thanh giá nóc, baga mui dùng chung lắp cho các loại xe

Mã kho hàng : 130791 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 2.695.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Thanh giá nóc, baga mui dùng chung lắp cho các loại xe là một sản phẩm vô cùng cần thiết. Đây là phụ kiện xe chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp. Sản phẩm này khi sử dụng sẽ giúp việc chở đồ đạc và hàng hóa của bạn được thuận tiện và dễ dàng hơn. Dưới đây sẽ là một số thông tin chi tiết về sản phẩm. Mời các bạn cùng tham khảo để hiểu rõ hơn về nó nhé.

Tác dụng:

Thanh giá nóc, baga mui dùng chung lắp cho các loại xe mang đến rất nhiều công dụng hữu ích nên ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Sản phẩm này là nơi chứa đồ đạc và hàng hóa, giúp việc di chuyển bằng ô tô trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn, nhất là trong những chuyến đi xa. Đồng thời, khi sử dụng sản phẩm còn mang lại cho ngoại hình chiếc xe trở nên khỏe khoắn và chắc chắn hơn, thể hiện phong cách và đẳng cấp chủ sở hữu.

Màu sắc: Màu đen và trắng bạc kết hợp với nhau tạo nên một tổng thể màu sắc hoàn hảo cho sản phẩm này.

Kiểu dáng: Thanh giá nóc, baga mui dùng chung lắp cho các loại xe được thiết kế với kiểu dáng thể thao hiện đại tạo sự sang trọng, thể hiện đẳng cấp chủ xe.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp nên có khả năng chịu lực cao, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết và luôn bền đẹp với thời gian.

Lưu ý khi sử dụng: Cần cẩn thận trong quá trình vận chuyển đồ lên và xuống xe, không nên để hàng hóa quá nặng nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền cho sản phẩm..

Một địa chỉ uy tín và tin cậy mà bạn nên tìm đến khi muốn sử dụng thanh giá nóc, baga mui dùng chung lắp cho các loại xe đó chính là ThanhBinhAuto.vn. Chúng tôi luôn có rất nhiều sản phẩm với chất lượng tốt nhất và giá cả phù hợp cho khách hàng tha hồ lựa chọn. Hãy đến và cùng trải nghiệm ngay nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143596
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143274
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143167
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143166
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143165
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143164
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143124
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142644
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142320
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com