Thảm lót sàn, thảm lót chân cao su xe HILUX 130945 tại ThanhBinhAuto.vn
Thảm sàn, tappi để chân

Thảm lót sàn, thảm lót chân cao su xe HILUX

Mã kho hàng : 130945 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Sàn xe là vị trí rất dễ bị hư hỏng trong quá trình sử dụng bởi những tác động trực tiếp của đế giày dép khi lên xuống xe. Chính vì vậy, để khắc phục tình trạng này thì các chủ xe thường sử dụng thảm lót sàn, thảm lót chân cao su xe HILUX. Đây là một sản phẩm rất hữu ích, chinh phục được sự tin tưởng của khách hàng ngay từ khi ra đời. Dưới đây là thông tin cụ thể về sản phẩm này, chúng ta cùng theo dõi nhé!

Tác dụng: Thảm lót sàn, thảm lót chân cao su xe HILUX có tác dụng che chắn và bảo vệ cho sàn xe không bị trầy xước hoặc hỏng hóc do tác động của đồ đạc, hàng hóa hay đế giày, dép trong quá trình sử dụng. Đồng thời, sản phẩm này còn có tác dụng giữ cho sàn xe luôn sạch sẽ, mang lại sự thoáng mát và dễ chịu cho không gian bên trong xe. Bên cạnh đó, khi chiếc xe của bạn được trang bị sản phẩm này còn mang đến sự sang trọng và đẳng cấp hơn cho không gian nội thất xe, tạo sự êm ái và dễ chịu khi đặt chân lên xe. Nếu bạn cũng muốn bảo vệ cho cốp xe thì bạn cũng có thể sử dụng lót cốp xe bởi sản phẩm này cũng có tác dụng tương tự như thảm lót sàn.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen kết hợp với logo màu đỏ nổi bật và sang trọng.

Kiểu dáng: Được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, thảm lót sàn, thảm lót chân cao su xe HILUX có kích thước vừa khít với vị trí của sàn xe. Mặt thảm có logo thương hiệu cùng với những chi tiết nổi bật trên bề mặt, mang lại vẻ đẹp, sự sang trọng và tăng tính an toàn khi sử dụng.

Chất liệu: Phụ kiện xe hơi này được làm bằng chất liệu cao su cao cấp, không thấm nước, không gây mùi, có độ bền cao và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Những thông tin trên đã cho ta thấy được tầm quan trọng của thảm lót sàn, thảm lót chân cao su xe HILUX rồi đúng không nào. Để sở hữu được sản phẩm chính hãng thì quý khách hãy liên hệ với ThanhBinhAuto.vn ngay hôm nay nhé! Tại đây chúng tôi còn có cả lót cốp dành cho những ai có nhu cầu sử dụng. Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 142896
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142747
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142684
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142154
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141924
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141507
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141435
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141402
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141221
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141161
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com