Thảm lót sàn, thảm lót chân 5D theo xe Toyota Highlander 130942 tại ThanhBinhAuto.vn

Thảm lót sàn, thảm lót chân 5D theo xe Toyota Highlander

Mã kho hàng : 130942 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 2.295.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Sàn xe là vị trí thường bị chịu nhiều tác động nhất từ giầy dép hay đồ đạc trong quá trình sử dụng. Chính vì vậy, các chủ xe thường rất mong muốn trang bị phụ kiện nhằm bảo vệ tốt nhất cho sàn xe. Một trong những sản phẩm đang rất được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất đó là thảm lót sàn, thảm lót chân 5D theo xe Toyota Highlander. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho chiếc Toyota Highlander của bạn đấy nhé.

Tác dụng: Thảm lót sàn, thảm lót chân 5D theo xe Toyota Highlander là phụ kiện xe chính hãng, có tác dụng bảo vệ cho sàn xe tránh được những tác động trực tiếp, đồng thời còn ngăn cản bụi bẩn, giúp quá trình vệ sinh sàn xe dễ dàng hơn, mang đến sự mới mẻ, độ bền cao và sự sạch sẽ cho không gian bên trong xe. Bên cạnh đó, khi sử dụng sản phẩm này còn mang đến sự đầy đủ tiện nghi nhất cho xế yêu của bạn, tạo sự sang trọng, thể hiện đẳng cấp của chủ xe.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu đen, kết hợp với các đường chỉ may màu vàng nổi bật, tạo điểm nhấn đầy thu hút.

Kiểu dáng: Thảm lót sàn, thảm lót chân 5D theo xe Toyota Highlander được thiết kế theo công nghệ 5D với những chi tiết nổi bật trên bề mặt, mang lại vẻ đẹp và sự sang trọng cho chiếc xe ô tô. Kích thước vừa vặn, ôm khít, tạo sự chắc chắn và cho hiệu quả sử dụng cao.

Chất liệu: Phụ kiện xe hơi này được làm bằng chất liệu cao cấp, cho độ bền cao, tạo sự thoải mái và êm ái cho người dùng.

Như vậy, qua bài viết này chúng ta có thể thấy sự cần thiết của sản phẩm thảm lót sàn, thảm lót chân 5D theo xe Toyota Highlander cho chiếc xe ô tô của bạn đúng không nào. Khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm, hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu được sản phẩm chính hãng nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com