Thảm lót sàn cao su xe HONDA CIVIC 126037 tại ThanhBinhAuto.vn

Thảm lót sàn cao su xe HONDA CIVIC

Mã kho hàng : 126037 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 695.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Thảm lót sàn cao su xe HONDA CIVIC

Bạn đã trang bị cho xế yêu của mình bộ sản phẩm cao cấp thảm lót sàn cao su xe HONDA CIVIC hay chưa? Nếu chưa thì thật là một thiếu sót đấy nhé. Tuy nhiên đừng lo lắng chỉ cần bạn liên hệ với ThanhBinhAuto, chúng tôi sẽ giúp bạn trang bị cho xế yêu một cách đầy đủ nhất, sang trọng và lịch lãm nhất.

Mô tả sản phẩm

Tác dụng: Thảm lót sàn cao su xe HONDA CIVIC có tác dụng giúp cho sàn xe luôn được thông thoáng và sạch sẽ, giúp cho sàn xe tránh được sự trầy xước bởi sự tác động trực tiếp của đế giày, đế dép hay những vật sắc nhọn khác. Việc sử dụng thảm sàn, tappi để chân sẽ giúp cho sàn xe luôn giữ được vẻ đẹp như mới và tạo được sự êm ái khi để chân trên sàn xe.  

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen

Kiểu dáng: Thảm lót sàn cao su xe HONDA CIVIC được thiết kế từng những mảnh nhỏ, dễ dàng trong việc lắp đặt và sử dụng trên xe. Với thiết kế in logo khiến cho sản phẩm thêm phần nổi bật hơn.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao su cao cấp, có độ đàn hồi tốt, không có mùi, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Thảm lót sàn cao su xe HONDA CIVIC là một trong những sản phẩm thảm sàn, tappi để chân cao cấp được cung cấp bởi hệ thống cung cấp phụ kiện xe ô tô ThanhBinhAuto.vn. Đến với chúng tôi bạn không cần phải lo lắng về chất lượng của sản phẩm và giá thành, bởi chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, mong muốn sẽ mang đến cho quý khách hàng những gì tốt đẹp nhất, chất lượng nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ô tô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ pô - pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Độ Tem Lôgô, Độ đèn, Cốp điện tự động, Máy bơm lốp ô tô, Camera 360 ô tô xe hơi

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143676
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143090
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142933
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142902
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142901
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142870
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com