Thảm lót sàn cao su xe HONDA CITY 126041 tại ThanhBinhAuto.vn

Thảm lót sàn cao su xe HONDA CITY

Mã kho hàng : 126041 Trạng thái : call

Giá trên giao hàng tại Hà nội
Hãng sản xuất:
Giá: 589.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Thảm lót sàn cao su xe HONDA CITY chắc chắn sẽ mang đến cho xế yêu và người sử dụng những công dụng vô cùng tuyệt vời. Bởi nó không chỉ có tác dụng dùng để lót dưới sàn xe mà còn là một loại phụ kiện dùng để trang trí, giúp cho xế yêu được thêm phần đầy đủ và hiện đại hơn.

Tác dụng: Thảm lót sàn cao su xe HONDA CITY có tác dụng giúp cho sàn xe hạn chế được tối đa những vết xước không mong muốn, mang đến cho sàn xe vẻ đẹp lộng lẫy và sạch sẽ không mùi ẩm mốc khó chịu. Đồng thời với kiểu thiết kế có những nốt sần cao su nổi sẽ giúp tăng độ ma sát tránh trơn trượt trong khi di chuyển trên xe. Mang đến sự an toàn cho người sử dụng. Người sử dụng chỉ cần nhấc các miếng lót sàn lên rồi vệ sinh sàn xe một cách bình thường mà không hề tiêu tốn hết nhiều thời gian, ngược lại việc vệ sinh sàn xe còn trở nên nhanh chóng và sạch sẽ hơn.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen cùng với viền màu đỏ của dòng chữ logo vô cùng nổi bật.

Kiểu dáng: Thảm lót sàn cao su xe HONDA CITY được thiết kế từng miếng nhỏ gọn dễ dàng cho việc lắp đặt và sử dụng. Với những đường gân nổi tăng thêm sự an toàn cho người sử dụng và giúp cho sản phẩm thêm phần nổi bật, hiện đại hơn.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao su cao cấp, bền đẹp, dẻo dai, thân thiện với môi trường và không có mùi cao su khó chịu.

Đừng quên rinh ngay bộ sản phẩm thảm lót sàn cao xe xe HONDA CITY về cho xế yêu các bạn nhé! ThanhBinhAuto.vn rất hân hạnh được phục vụ nhu cầu của quý khách mọi lúc mọi nơi. Với hơn 20 chi nhánh hoạt động trên toàn quốc cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng.

Có thể bạn quan tâm:

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com