Thảm lót sàn 6D cho TOYOTA ALTIS 2018 129113 tại ThanhBinhAuto.vn

Thảm lót sàn 6D cho TOYOTA ALTIS 2018

Mã kho hàng : 129113 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 2.295.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Sàn xe là nơi thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với đế giầy dép nên rất dễ bị trầy xước và bám bẩn. Hiểu được điều này, các nhà sản xuất phụ kiện đã không ngừng nghiên cứu và chế tạo thành công sản phẩm thảm lót sàn 6D cho TOYOTA ALTIS 2018. Vậy sản phẩm này có thực sự mang đến những tính năng như mong đợi. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Tác dụng: Thảm lót sàn 6D cho TOYOTA ALTIS 2018 được lót dưới sàn xe, có tác dụng ngăn các tác động trực tiếp từ đế giầy dép, giữ vẻ đẹp nguyên bản cho sàn xe, tránh sự trầy xước và hư hỏng. Đồng thời, sản phẩm này còn ngăn cản bụi bẩn, tạo sự thuận lợi hơn khi vệ sinh, mang đến sự sạch sẽ và thoáng mát cho không gian bên trong xe. Ngoài ra, thảm lót sàn khi kết hợp với nội thất của xe còn mang đến sự sang trọng và đẳng cấp hoàn hảo hơn cho không gian nội thất xe của bạn, thể hiện cá tính và phong cách chủ sở hữu.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu đen kết hợp với các viền chỉ đỏ vô cùng nổi bật và độc đáo.

Kiểu dáng: Thảm lót sàn 6D cho TOYOTA ALTIS 2018 có kích thước vừa khít với sàn xe, rất chắc chắn và không bị xê dịch trong quá trình sử dụng. Thiết kế độc đáo với các họa tiết 6D trên mặt thảm, vừa tạo sự khác biệt, vừa giúp gia tăng khả năng ma sát chống trơn trượt, an toàn cao khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm này sử dụng chất liệu cao cấp, không thấm nước, chống trầy xước tốt, không gây mùi, rất bền bỉ và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Lưu ý khi sử dụng: Cần thường xuyên vệ sinh sản phẩm để tạo sự sạch sẽ và gia tăng độ bền cho thảm sàn nhé.

Một sản phẩm có nhiều công dụng như thảm lót sàn 6D cho TOYOTA ALTIS 2018 thì quả thật bạn không nên bỏ qua đúng không nào? Còn chần chừ gì nữa, hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu cho mình sản phẩm chính hãng ngay nhé. Nếu còn băn khoăn điều gì bạn hãy cứ liên hệ với chúng tôi để được giải đáp và tư vấn cụ thể nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com