Thảm chống nắng taplo xe MAZDA 2 m1709 127774 tại ThanhBinhAuto.vn

Thảm chống nắng taplo xe MAZDA 2 m1709

Mã kho hàng : 127774 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 299.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Taplo xe là bộ phận nằm phía trong kính lái và bị chịu tác động từ ánh nắng mặt trời mạnh mẽ nhất gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và độ bền của taplo xe. Hiểu được điều này, các nhà sản xuất đã cho ra đời sản phẩm thảm chống nắng taplo xe MAZDA 2 m1709 nhằm khắc phục tình trạng này một cách hiệu quả nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về sản phẩm này qua bài viết phía dưới này nhé.

Tác dụng: Thảm chống nắng taplo xe MAZDA 2 m1709 có tác dụng bảo vệ taplo xe tránh khỏi tình trạng nứt vỡ hay bạc màu dưới tác động của ánh nắng, mang đến độ bền cao cho taplo xe. Ngoài ra, sử dụng sản phẩm còn giúp che chắn cho mặt taplo xe khỏi bị trầy xước trong quá trình sử dụng và mang đến sự mới mẻ, làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian nội thất bên trong xe. Bên cạnh đó, bạn cũng nên sử dụng phim cách nhiệt dán kính để xế yêu của bạn được bảo vệ toàn diện nhất nhé.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen sang trọng

Kiểu dáng: Thảm chống nắng taplo xe MAZDA 2 m1709 được thiết kế rất vừa vặn với mặt taplo xe tạo sự chắc chắn và mang đến hiệu quả cao trong quá trình sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu sợi polyester cho độ bền cao, không gây mùi, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Những thông tin trên chắc chắn đã giúp bạn hiểu hơn về thảm chống nắng taplo xe MAZDA 2 m1709 rồi đúng không nào. Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn khi muốn sử dụng sản phẩm để sở hữu được hàng chính hãng nhé. Ngoài ra, tại đây chúng tôi còn có các loại phim cách nhiệt và hàng trăm nghìn phụ kiện khác nữa. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com