Thảm chống nắng taplo Grand i10 127665 tại ThanhBinhAuto.vn

Thảm chống nắng taplo Grand i10

Mã kho hàng : 127665 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 245.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Thảm chống nắng taplo Grand i10 quả thật là vô cùng tuyệt vời. Nó không chỉ giúp ngăn cản ánh nắng tác động trực tiếp đến phần nhựa taplo mà còn giúp cho nội thất xe được thêm phần đầy đủ hơn, hiện đại hơn.

Tác dụng: Thảm chống nắng taplo Grand i10 có tác dụng ngăn cản sự tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời tới phần nhựa taplo. Hạn chế tình trạng nhựa taplo sản sinh ra những khí có hại cho sức khỏe khi tiếp xúc trực tiếp với nhiệt độ cao. Đồng thời giúp cho phần nhựa taplo tránh được sự trầy xước, luôn bền màu với thời gian. Ngoài ra bạn cũng có thể trang bị thêm cho xế yêu sản phẩm phim cách nhiệt để giúp cho việc ngăn cản nhiệt độ tác động vào trong xe đạt được hiệu quả cao nhất.

Màu sắc: Sản phẩm có màu xám.

Kiểu dáng: Thảm chống nắng taplo Grand i10 được thiết kế vừa vặn với kích thước của phần nhựa taplo tạo nên sự ôm khít, chắc chắn. Mang kiểu dáng thể thao vô cùng hiện đại và độc đáo.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu vải nỉ cao cấp, có khả năng chịu nhiệt tốt, không thấm nước, an toàn cho người sử dụng.

Khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm phim cách nhiệt và thảm chống nắng taplo Grand i10 thì ThanhBinhAuto.vn chính là sự lựa chọn vô cùng thông minh của bạn. Hãy đến với chúng tôi để nhận được những sản phẩm đảm bảo chất lượng cùng với những dịch vụ tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm:



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com