Ốp vỏ chìa khóa MAZDA 2 128081 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp vỏ chìa khóa MAZDA 2

Mã kho hàng : 128081 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 295.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Sử dụng ốp vỏ chìa khóa MAZDA 2 luôn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho chủ xe bởi những công dụng mà nó mang lại là vô cùng lớn. Sản phẩm này không chỉ giúp bảo vệ mà còn mang đến sự khác biệt và nổi bật nhất. Cùng tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm này cùng chúng tôi qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Ốp vỏ chìa khóa MAZDA 2 có tác dụng bảo vệ chiếc chìa khóa xe tránh được những tác động bên ngoài do sự bất cẩn của người sử dụng, mang đến độ bền cao theo thời gian. Bên cạnh đó, trang bị sản phẩm này còn giúp cho chiếc chìa khóa xe MAZDA trở nên nổi bật và thu hút hơn bao giờ hết, thể hiện rõ nét cá tính và đẳng cấp chủ sở hữu.

Màu sắc: Có nhiều màu sắc đa dạng khác nhau cho khách hàng thoải mái lựa chọn theo sở thích.

Kiểu dáng: Luôn bắt kịp về xu thế thời trang, ốp vỏ chìa khóa MAZDA 2 được thiết kế vô cùng đệp mắt và sang trọng, đáp ứng về nhu cầu thẩm mĩ cao. Kích thước vừa vặn với chiếc chìa khóa xe, mặt trên của ốp còn có các kí hiệu phù hợp với từng nút bấm trên xe, tạo điều kiện thuận tiện khi thao tác điều khiển ngay cả khi không cần lấy chìa khóa ra khỏi ốp.

Chất liệu: Sản phẩm sử dụng kết hợp giữa hai chất liệu inox và da cao cấp cho độ bền cực cao và luôn thân thiện với môi trường.

Bạn đang muốn sử dụng ốp vỏ chìa khóa MAZDA 2 nhưng đang băn khoăn không biết nên lựa cọn ở đâu uy tín. Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn, chúng tôi luôn cung cấp sản phẩm chính hãng và những dịch vụ tốt nhất chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com