Ốp viền cột A xe KIA Sedona 123259 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp viền cột A xe KIA Sedona

Mã kho hàng : 123259 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 495.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn chưa thật hài lòng về cột A chiếc xe KIA Sedona của mình? Bạn đang muốn lựa chọn loại phụ kiện vừa có tác dụng trang trí, vừa giúp bảo vệ cho bộ phận này? ốp viền cột A xe KIA Sedona chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với rất nhiều lợi ích, chúng tôi tin rằng sản phẩm này sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng và có những trải nghiệm thú vị nhất.

Tác dụng: Ốp viền cột A xe KIA Sedona là phụ kiện xe chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp. Sử dụng sản phẩm này sẽ giúp thu gọn cột A, giúp hạn chế điểm mù nhờ vậy mà tầm quan sát của lái xe được rõ nét hơn, tạo sự an toàn khi di chuyển. Đồng thời, sản phẩm này còn giúp bảo vệ, chống trầy xước, giữ cho cột A xe luôn như mới và mang đến cho chiếc yêu sự sang trọng, nổi bật hơn rất nhiều so với nguyên bản.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng bạc rất phù hợp với màu sơn của xe.

Kiểu dáng: Ốp viền cột A xe KIA Sedona được thiết kế với kích thước vừa vặn, kiểu dáng sang trọng, tạo sự chắc chắn và mang đến tính thẩm mỹ rất cao khi lắp đặt.

Chất liệu: Được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chịu lực cao, không bong tróc dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt, đảm bảo luôn bền, đẹp với thời gian. Mang đến một vẻ ngoài hoàn toàn mới cho chiếc xế yêu của bạn.

Ốp viền cột A xe KIA Sedona tuy nhỏ nhưng công dụng mà sản phẩm mang đến cho người dùng lại rất hữu ích đúng không nào. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến với  ThanhBinhAuto.vn và lắp đặt cho xế yêu sản phẩm chính hãng ngay nhé. Chắc chắn chúng tôi sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 141725
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141417
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140900
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140808
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140781
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140599
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com