Ốp nắp capo ISUZU D-MAX 130742 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp nắp capo ISUZU D-MAX

Mã kho hàng : 130742 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Một trong những phụ kiện xe tại ThanhBinhAuto.vn đang được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất đó là ốp nắp capo ISUZU D-MAX. Sản phẩm này tuy nhỏ nhưng công dụng mà nó mang đến lại vô cùng hữu ích. Nếu bạn cũng đang muốn sử dụng và tham khảo thêm thông tin về sản phẩm này thì hãy cùng theo dõi bài viết ngay phía dưới này nhé.

Tác dụng: Ốp nắp capo ISUZU D-MAX mang đến hiệu quả cao trong việc bảo vệ cho nắp capo xe luôn bền đẹp theo thời gian. Sản phẩm này như một lớp vỏ bảo vệ, ngăn cản những tác động trực tiếp gây hư hỏng và trầy xước capo xe, ngăn nước không xâm nhập vào capo khi xe lưu thông dưới trời mưa hay khi rửa xe. Bên cạnh đó, khi sử dụng sản phẩm này còn giúp trang trí, nâng cao tính thẩm mỹ cho xế yêu, tạo sự sang trọng và vẻ bề ngoài mới mẻ, thu hút sự chú ý của mọi người.

Màu sắc: sản phẩm này có màu đen sang trọng.

Kiểu dáng: Ốp nắp capo ISUZU D-MAX được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của chủ xe và luôn mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, cho khả năng chịu tác động của thời tiết như nắng, mưa cực tốt và luôn bền bỉ với thời gian.

Một sản phẩm hữu ích như ốp nắp capo ISUZU D-MAX thì không có lý do gì mà không trang bị ngay cho xế yêu của mình thôi. Để sử dụng được sản phẩm chính hãng bạn hãy liên hệ với ThanhBinhAuto.vn nhé. Tại đây chúng tôi luôn có các sản phẩm chính hãng với giá thành phù hợp nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài ốp capo, tại đây còn có các phụ kiện như vè che mưa, nắp thùng thấp, bậc cửa trong, ốp cản trước…. Và hàng ngàn phụ kiện dành cho các dòng xe khác nữa. Liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu sử dụng để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144000
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143811
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143685
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143681
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143196
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141201
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141144
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141029
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140898
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com