Ốp hõm tay cửa KIA CERATO 117351 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp hõm tay cửa KIA CERATO

Mã kho hàng : 117351 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 245.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn đang là chủ nhân của chiếc xe Kia Cerato và đang có nhu cầu sử dụng ốp hõm tay cửa KIA CERATO nhưng chưa biết nên lắp đặt loại phụ kiện này ở đâu là tốt nhất và đang muốn tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm này phải không? Nếu đúng như vậy thì những thông tin dưới đây sẽ rất hữu ích đối với bạn.

Tác dụng:

Mỗi loại phụ kiện xe hơi đều có những tác dụng riêng của nó. Ví dụ như bậc bệ bước chân có tác dụng giúp cho việc lên, xuống xe được dễ dàng và an toàn hơn, thảm sàn xe ô tô có tác dụng bảo vệ cho sàn xe và mang lại vẻ sang trọng cho không gian nội thất… còn đối với ốp hõm tay cửa KIA CERATO lại có tác dụng riêng của nó. Đây là phụ kiện xe ô tô có tác dụng chống trầy xước cho phần hõm tay trong quá trình mở hoặc đóng cửa xe ô tô, bảo vệ cho lớp sơn xe ô tô luôn được mới mẻ. Khi lắp ốp hõm cửa thì thì phần hông chiếc xe của bạn sẽ nổi bật hơn hẳn. Vì vậy, sản phẩm này còn làm tăng giá trị thẩm mỹ cho chiếc xe ô tô của bạn.

Màu sắc:

Phụ kiện này có màu trắng bạc rất sang trọng và luôn luôn mới mẻ.

Kiểu dáng:

Ốp hõm tay cửa KIA CERATO được thiết kế với kiểu dáng rất vừa với hõm tay cửa của xe Kia Cerato nên vừa đẹp, vừa rất chắc chắn.

Chất liệu:

Sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu nhựa mạ xi rất bền và đẹp.

ThanhBinhAuto.vn là địa chỉ chuyên lắp đặt ốp hõm tay cửa KIA CERATO, bậc bệ bước chân và hàng trăm nghìn phụ kiện, đồ chơi xe hơi chất lượng cao khác. Vì vậy, khi có nhu cầu lắp đặt ốp hõm tay cửa xe ô tô hay bất kỳ phụ kiện xe hơi nào thì đây là địa chỉ lý tưởng nhất để khách hàng tìm đến.

Có thể bạn quan tâm:

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143913
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143193
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143043
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142656
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142645
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142139
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142058
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com