Ốp chống trầy cốp sau trong + ngoài HYUNDAI TUCSON 2018 130750 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp chống trầy cốp sau trong + ngoài HYUNDAI TUCSON 2018

Mã kho hàng : 130750 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 795.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Giá trên không bao gồm công lắp đặt. Giao hàng tại Hà Nội

Làm xe đẹp hơn, sang trọng hơnNếu như bạn đang sở hữu chiếc xe HYUNDAI TUCSON 2018 và đang có nhu cầu sử dụng loại phụ kiện để bảo vệ cho cốp sau trong, ngoài của xe thì ốp chống trầy cốp sau trong + ngoài HYUNDAI TUCSON 2018 chính là phụ kiện có thể đáp ứng mong muốn đó của bạn một cách hiệu quả nhất. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm ngay sau đây.

Tác dụng:

Đúng như cái tên của sản phẩm, ốp chống trầy cốp sau trong + ngoài HYUNDAI TUCSON 2018 có tác dụng giúp cho cốp sau trong, ngoài của xe không bị trầy xước khi có tác động vào, giúp cho bạn không bị trơn, trượt khi vào hoặc ra khỏi cốp xe. Sản phẩm còn giúp cho phần cốp sau của xe trở nên nổi bật và đẹp hơn rất nhiều. Đặc biệt, cốp sau xe của bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn khi vừa được ốp chống trầy và vừa được lót cốp, một sự kết hợp hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua.

Chất liệu:

Được tạo nên từ chất liệu Inox cao cấp, sản phẩm vừa có khả năng chịu lực cao, vừa không bị rỉ sét do tác động của thời tiết, vừa mang tính thẩm mỹ cao.

Màu sắc:

Ốp chống trầy cốp sau trong + ngoài HYUNDAI TUCSON 2018 có màu trắng bạc rất sang trọng và đẹp mắt.

Kiểu dáng:

Phụ kiện này được thiết kế nằm ngang cửa cốp xe. Bề mặt có các chi tiết nổi vừa có tác dụng chống trơn trượt, vừa tạo điểm nhấn nổi bật.

Nếu có nhu cầu lắp đặt ốp chống trầy cốp sau trong + ngoài HYUNDAI TUCSON 2018 hoặc lót cốp hay bất kỳ loại phụ kiện xe hơi nào thì ThanhBinhAuto.vn là địa chỉ luôn có sẵn những sản phẩm chất lượng cao để phục vụ khách hàng trên mọi miền tổ quốc.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com