Ốp bậc cửa có Led MAZDA BT50 127884 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp bậc cửa có Led MAZDA BT50

Mã kho hàng : 127884 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Theo khảo sát tại một địa chỉ cung cấp phụ kiện ô tô uy tín bậc nhất hiện nay cho thấy,  một trong những sản phẩm đang được ưa chuộng và tìm kiếm nhiều nhất đó là ốp bậc cửa có Led MAZDA BT50. Vậy lý do gì mà lại khiến sản phẩm này có sức hút đến vậy? Cùng tìm hiểu những thông tin chi tiết về sản phẩm ngay dưới đây để có câu trả lời nhé.

Tác dụng: Ốp bậc cửa có Led MAZDA BT50 được lắp đặt ở vị trí bậc cửa xe, có tác dụng bảo vệ bậc cửa xe không bị hong tróc hay hư hỏng trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, phần đèn led ở bậc cửa giúp chiếu sáng, tạo sự dễ dàng và thuận lợi trong quá trình lên xuống xe nhất là khi trời tối, tránh tình trạng bước hụt chân hay dẫm vào bùn lầy, mang đến sự an toàn cao khi sử dụng. Bên cạnh đó, lắp đặt sản phẩm này còn mang đến cho chiếc ô tô của bạn sự khỏe khoắn và sang trọng hơn rất nhiều, thể hiện được cá tính và phong cách của chủ xe.

Màu sắc: Sản phẩm có màu xám bạc sáng bóng kết hợp với ánh sáng led màu trắng nổi bật và đẹp mắt.

Kiểu dáng: Thiết kế vừa vặn với bậc cửa xe, kiểu dáng sang trọng và hiện đại, vừa cho hiệu quả sử dụng cai vừa mang lại tính thẩm mxy hoàn hảo cho xế yêu.

Chất liệu: Ốp bậc cửa có Led MAZDA BT50  được làm từ chất liệu cao cấp, cho khả năng chịu lực cao, không bị ảnh hưởng bởi tác động của thời tiết và luôn bền bỉ với thời gian.

Lựa chọn ốp bậc cửa có Led MAZDA BT50 tại ThanhBinhAuto.vn là cách tốt nhất để đảm bảo sử dụng được sản phẩm chính hãng. Ngoài ốp bậc cửa, tại đây còn có hàng trăm nghìn phụ kiện ô tô khác, hục vụ nhu cầu đa dạng cho khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết về từng sản phẩm, bạn hãy liên hệ với chúng tôi nhé. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143825
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143812
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143157
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142946
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142478
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142477
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142136
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com