Nội thất, đồ chơi, phụ kiện xe Ssangyong Korando accessories 123400 tại ThanhBinhAuto.vn

Nội thất, đồ chơi, phụ kiện xe Ssangyong Korando accessories

Mã kho hàng : 123400 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Ngày nay, nhu cầu sử dụng đồ chơi xe phụ kiện nội thất Korando ngày càng tăng cao bởi hầu hết những ai đã từng sử dụng sản phẩm này đều truyền tai nhau về những tác dụng tuyệt vời của chúng mang lại cho người dùng. Nếu như chiếc xe Korando của bạn chưa được trang bị đầy đủ những đồ chơi phụ kiện nội thất thì hãy nhanh tay sở hữu sản phẩm để trãi nghiệm những tiện dụng mà nó mang lại nhé

Tác dụng: Đồ chơi xe phụ kiện nội thất Korando rất đa dạng về chủng loại và mọi phụ kiện đều có tác dụng riêng của nó. Ví dụ như màn hình đầu DVD giúp xem phim, nghe nhạc thoải mái trên xe khi muốn thư giãn, tấm lót sàn Korando giúp cho sàn xe không bị trầy xước… Như vậy, những đồ chơi phụ kiện nội thất không chỉ mang giá trị sử dụng thiết thực mà còn giúp cho chiếc xe trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

Màu sắc: Mỗi đồ chơi phụ kiện có màu sắc khác nhau nhưng cho dù đó là màu gì đi chăng nữa thì đều có điểm chung đó là tôn lên vẻ đẹp cho chiếc xe của bạn.

Kiểu dáng: Kiểu dáng của đồ chơi xe phụ kiện nội thất Korando sang trọng, đẹp mắt và được thiết kế phù hợp với dòng xe Korando.

Lưu ý khi sử dụng: Khi sử dụng Đồ chơi xe phụ kiện nội thất Korando thì cần chọn lựa sản phẩm có kích thước và màu sắc phù hợp để tăng độ bền cũng như phù hợp với màu sắc của xe.

Nếu có nhu cầu sử dụng sản phẩm, quý khách hãy đến với ThanhBinhAuto.vn. Tại đây, quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng, mẫu mã cũng như giá thành của sản phẩm.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Độ đèn, Cốp điện tự động



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com