Nội thất, đồ chơi, phụ kiện xe Kia Carens 2017 accessories 123500 tại ThanhBinhAuto.vn

Nội thất, đồ chơi, phụ kiện xe Kia Carens 2017 accessories

Mã kho hàng : 123500 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

 

Đồ chơi phụ kiện nội thất xe Kia Carens là những đồ phụ kiện cần thiết cho xe Kia Carens. Khi bạn mua một chiếc xe Kia Carens mới hoặc xe của bạn chưa được trang bị những đồ chơi phụ kiện nội thất thì cũng giống như một ngôi nhà xây lên nhưng không có đồ nội thất bên trong. Vì vậy, hãy trang bị đồ chơi phụ kiện nội thất cho xe Kia Carens của bạn.

Tác dụng: Đồ chơi phụ kiện nội thất xe Kia Carens có tác dụng làm cho chiếc xe của bạn trở nên tiện nghi và sang trọng hơn. Ví dụ như tấm treo đồ sau lưng ghế xe giúp bạn để được những vật dụng cần thiết như nước uống, đồ ăn vặt, điện thoại, sổ sách giấy tờ … hay camera hành trình giúp bạn theo dõi và ghi lại hành trình chuyến đi, đầu DVD giúp bạn nghe nhạc, xem phim để giải trí...

Màu sắc: Mỗi đồ chơi phụ kiện nội thất xe Kia Carens đều có nhiều màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn theo sở thích hoặc theo phong thuỷ đối với chiếc xe của bạn.

Kiểu dáng: Mọi đồ chơi phụ kiện nội thất đều được thiết kế với kiểu dáng sang trọng và phù hợp cho xe Kia Carens.

Lưu ý khi sử dụng:

- Mặc dù mọi đồ chơi phụ kiện nội thất đều được thiết kế phù hợp với xe Kia Carens nhưng vì mỗi loại phụ kiện đều có nhiều màu sắc khác nhau nên khi mua sản phẩm cần lựa chọn cẩn thận để hợp với màu sắc và phong thuỷ của xe.

- Trên thị trường hiện nay có nhiều cơ sở cung cấp đồ chơi phụ kiện nội thất xe Kia Carens khiến cho bạn phân vân không biết mua sản phẩm ở đâu cho phù hợp. ThanhBinhAuto.vn là địa chỉ uy tín mà bạn hoàn toàn yên tâm để gửi gắm niềm tin. Khi mua hàng tại đây, khách hàng không những mua được những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý nhất mà còn được hứng dẫn một cách tận tình về cách sử dụng dịch vụ nhằm phát huy tối đa tác dụng của sản phẩm.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Độ đèn, Cốp điện tự động



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143849
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143745
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143186
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142385
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142131
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140868
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140667
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140571
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140311
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140035
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com