Nẹp sườn trang trí xe Mitsbubishi Attrage 121565 tại ThanhBinhAuto.vn

Nẹp sườn trang trí xe Mitsbubishi Attrage

Mã kho hàng : 121565 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

 

Nẹp sườn trang trí xe Attrage không chỉ là một phụ kiện xe đẳng cấp giúp trang trí cho chiếc xe của bạn trở nên sang trọng hơn mà nó còn là sản phẩm giúp bảo vệ cho chiếc xe không bị trầy xước. Với khẩu hiệu “Bảo vệ xe như bảo vệ con”. Đây thực sự là sản phẩm không thể thiếu cho chiếc xe của bạn.

Tác dụng:  Nẹp sườn trang trí xe Attrage có tác dụng trang trí ngoại thất cho xe ô tô, đồng thời giúp bảo vệ cho chiếc xe không bị trầy xước khi bị va, quẹt với các vật dụng khác. Sử dụng sản phẩm này cũng có tác dụng như là một loại “mĩ phẩm” vừa giúp làm đẹp và vừa giúp bảo vệ da mặt của bạn vậy.

Màu sắc: Có rất nhiều màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn sao cho phù hợp với chiếc xe cũng như sở thích của bạn.

Kiểu dáng: Sản phẩm được thiết kế chạy dài theo sườn xe, vừa giúp cho sườn xe không bị trầy xước khi bị va quẹt vừa giúp cho chiếc xe có kiểu dáng mạnh mẽ, thể hiện đước cá tính của chủ nhân.

Chất liệu: Với chất liệu nhựa cao cấp được mạ crom, Nẹp sườn trang trí xe Attrage tạo sự chắc chắn và sắc nét cho chiếc xe của bạn. Đây thực sự là một phụ kiện xe không thể thiếu cho “bạn đồng hành” của bạn.

Lưu ý khi sử dụng:

Việc lựa chọn và sử dụng Nẹp sườn trang trí xe Attrage sao cho phù hợp sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng sản phẩm. Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm này thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn. Đến với chúng tôi, quý khách không những sở hữu được sản phẩm chất lượng, đẹp mắt với giá cả phù hợp nhất mà còn được tư vấn để lựa chọn sản phẩm phù hợp theo sở thích và màu sắc chiếc xe của bạn.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Độ đèn, Cốp điện tự động

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144090
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143883
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141475
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142554
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142530
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141454
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141280
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141278
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140908
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com