Mặt calang độ NISSAN NAVARA NP300 130868 tại ThanhBinhAuto.vn

Mặt calang độ NISSAN NAVARA NP300

Mã kho hàng : 130868 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 2.695.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Mặt calang độ NISSAN NAVARA NP300 là một trong những phụ kiện xe ô tô cao cấp đang được đông đảo khách hàng lựa chọn lắp đặt cho xế yêu. Những tính năng ưu việt, vượt trội của sản phẩm đã chinh phục được lòng tin và sự ưa chuộng của không chỉ khách hàng Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Sau đây sẽ là một số thông tin chi tiết về sản phẩm. Mời các bạn cùng tham khảo để hiểu rõ hơn về nó nhé.

Tác dụng: Mặt calang độ NISSAN NAVARA NP300 khi lắp đặt có tác dụng giúp bảo vệ phần đầu xe được thêm phần chắc chắn, cứng cáp hơn. Tránh được những va đập gây trầy xước hay bóp méo khi không may có va chạm xảy ra. Đồng thời, sử dụng ca lăng xe này còn góp phần thay đổi ngoại hình chiếc xe, giúp xế yêu trở nên sang trọng và nổi bật hơn rất nhiều so với nguyên bản.

Màu sắc: Màu đen sang trọng và nổi bật chính là màu sắc của phụ kiện này.

Kiểu dáng: Mặt calang độ NISSAN NAVARA NP300 được thiết kế vô cùng hiện đại và tinh tế, tạo sự cứng cáp cho sản phẩm. Kích thước vừa vặn, rất dễ dàng khi lắp đặt và vô cùng chắc chắn.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp nên rất chắc chắn, chịu tác động của ngoại lực và thời tiết tốt, luôn  bền bỉ với thời gian.

Bạn muốn sử dụng mặt calang độ NISSAN NAVARA NP300 thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu được sản phẩm chính hãng nhé. Ngoài ca lăng xe, tại đây chúng tôi còn chuyên cung cấp hàng trăm nghìn phụ kiện xe khác nữa. Nếu bạn có nhu cầu tân trang cho xế yêu thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com