Màn hình gối kiểu Lexus cho Hyundai Santafe 2017 127339 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình gối kiểu Lexus cho Hyundai Santafe 2017

Mã kho hàng : 127339 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Khi ngồi trên xe, nhất là ở hàng ghế sau mà bạn muốn xem một bộ phim thì màn hình gối kiểu Lexus cho Hyundai Santafe 2017 là một lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Sản phẩm này là loại phụ kiện thông minh dành cho dòng xe Hyundai Santafe 2017 đã và đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng.

Tác dụng: Khi sử dụng màn hình gối kiểu Lexus cho Hyundai Santafe 2017 bạn sẽ cảm thấy vô cùng bất ngờ và thú vị về những tính năng và công dụng tuyệt vời của nó. Sản phẩm này là tích hợp rất nhiều chức năng giải trí như nghe nhạc, xem phim...mang đến cảm giác thoải mái và thư thái cho những người ngồi trên xe, xua tan cái mệt mỏi khi phải di chuyển trên chặng đường dài. Ngoài ra, để mang đến sự tiện nghi và hiện đại nhất cho xế yêu, bạn cũng có thể sử dụng thêm màn hình DVD android nữa nhé.

Kiểu dáng: Màn hình gối kiểu Lexus cho Hyundai Santafe 2017 được thiết kế vô cùng tinh tế và tỉ mỉ, với kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại dễ dàng lắp đặt. Đặc biệt, màn hình giao diện rộng cho hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết.

Chất liệu: Sản phẩm luôn có chất lượng cao bởi được sử dụng những chất liệu cao cấp nhất để làm nên sản phẩm, tạo sự bền đẹp và luôn thân thiện với môi trường.

Trang bị màn hình gối kiểu Lexus cho Hyundai Santafe 2017 hay màn hình DVD android là cách tốt nhất để  giúp xế yêu của bạn trở nên đầy đủ và hiện đại nhất. Hơn hết với kiểu dáng Lexus này sẽ làm tăng lên sự sang trọng và quý phái, thể hiện đẳng cấp người sử dụng.

Một địa chỉ tin cậy dành cho bạn khi muốn mua sản phẩm đó chính là ThanhBinhAuto.vn. Tại đây chúng tôi luôn bán hàng chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Liên hệ để được tư vấn cụ thể hơn nhé.

Có thể bạn quan tâm:



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com