Màn hình DVD Android theo xe HONDA CRV 2018 130468 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình DVD Android theo xe HONDA CRV 2018

Mã kho hàng : 130468 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 6.495.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Những ai là tín đồ đam mê xe cộ thì không thể bỏ qua sản phẩm màn hình DVD Android theo xe HONDA CRV 2018 khi tân trang cho xế yêu của mình. Đây là một trong những phụ kiện xe chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp luôn mang đến nhiều tính năng ưu việt chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và có nhiều trải nghiệm thú vị nhất.

Tác dụng: Màn hình DVD Android theo xe HONDA CRV 2018 là một sản phẩm hoàn hảo, giúp phục vụ tối đa nhu cầu giải trí cho những người trên xe như nghe nhạc, xem phim…. mang đến sự thoải mái và tinh thần sảng khoái ngay cả khi phải di chuyển trên xe suốt chặng đường dài. Không những thế, sản phẩm còn có khả năng tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt khác như: kết nối với camera tiến lùi xe, camera hành trình, định vị GPS, tích hợp bản đồ Vietmap….tạo sự tiện nghi và hiện đại nhất cho xế yêu của bạn.

Kiểu dáng: Màn hình DVD Android theo xe HONDA CRV 2018 được thiết kế vô cùng tinh tế và tỉ mỉ, kiểu dáng sang trọng, hiện đại, màn hình giao diện rộng thân thiện với người sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm này được sản xuất trên nền công nghệ hiện đại, sử dụng những chất liệu cao cấp nhập khẩu 100% từ nước ngoài, đảm bảo mang đến độ bền cao và luôn an toàn cho người sử dụng,

Những thông tin trên chắc chắn đã giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của màn hình DVD Android theo xe HONDA CRV 2018 rồi đúng không nào. Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu được sản phẩm chính hãng nhé. Ngoài màn hình DVD, tại đây chúng tôi còn có rất nhiều các phụ kiện khác nữa như camera hành trình, vè che mưa, nẹp chân kính…. Liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com