Lót cốp phổ thông xe KIA RIO 126841 tại ThanhBinhAuto.vn

Lót cốp phổ thông xe KIA RIO

Mã kho hàng : 126841 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 399.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)
Giá trên giao hàng tại Hà Nội
 
Lót cốp phổ thông xe KIA RIO tuy chỉ là phụ kiện thông thường nhưng những công dụng mà nó mang lại là vô cùng lớn. Bạn là chủ xe KIA RIO và cũng đang quan tâm đến sản phẩm này thì hãy theo dõi những thông tin chi tiết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé.
 

Tác dụng:

Lót cốp phổ thông xe KIA RIO được lắp đặt bên trong cốp xe, có tác dụng bảo vệ sàn cốp tránh được các tác động trực tiếp từ đồ đạc và hàng hóa, giúp ngăn nước và bụi bẩn xâm nhập vào sàn cốp, chống trầy xước, giữ cho sàn cốp luôn như mới và sạch sẽ. Bên cạnh đó, trang bị sản phẩm này còn là cách giúp chiếc ô tô của bạn trở nên đầy đủ và tiện nghi hơn rất nhiều so với nguyên bản.

Màu sắc:

Sản phẩm này có màu đen sang trọng và sạch sẽ.

Kiểu dáng:

Lót cốp phổ thông xe KIA RIO được thiết kế vừa vặn với sàn cốp, kiểu dáng sang trọng, hiện đại với các họa tiết nổi trên mặt lót, vừa mang đến vẻ đẹp độc đáo, khác biệt, vừa giúp gia tăng độ ma sát giúp cố định hàng hóa không bị xê dịch khi xe di chuyển.

Chất liệu:

Các nhà sản xuất đã sử dụng chất liệu nhựa để làm nên sản phẩm, giúp chống thấm nước, chống trầy xước, không có mùi độc hại nên có độ bền rất cao và không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe người sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng: Bạn cần thường xuyên vệ sinh sản phẩm để mang đến sự sạch sẽ và khô thoáng cho không gian cốp xe nhé.

Bạn đang có ý định sử dụng lót cốp phổ thông xe KIA RIO nhưng còn đang băn khoăn chưa biết đến địa chỉ nào thì ThanhBinhAuto.vn chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp phụ kiện ô tô chính hãng chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá thành rẻ nhất trên thị trường. Ngoài lót cốp, tại đây chúng tôi còn có hàng trăm nghìn phụ kiện xe khác nữa. Vì vậy bạn muốn tân trang cho xế yêu thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.


Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 142624
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142453
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141896
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141565
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141269
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 139608
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 139548
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 138992
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 138909
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com