Lên xuống kính + đóng cửa sổ trời + tốc độ sập cửa dành cho Honda City , CRV , Civic 2018 130151 tại ThanhBinhAuto.vn

Lên xuống kính + đóng cửa sổ trời + tốc độ sập cửa dành cho Honda City , CRV , Civic 2018

Mã kho hàng : 130151 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.295.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Lên xuống kính + đóng cửa sổ trời + tốc độ sập cửa dành cho Honda City , CRV , Civic 2018 là bộ sản phẩm mang đến nhiều công dụng thiết thực nên được rất nhiều chủ xe ưa chuộng và lắp đặt tại ThanhBinhAuto.vn. Sử dụng bộ sản phẩm này chắc chắn bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên và thú vị về sự tiện lợi mà nó mang lại. Hãng cùng với chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về bộ sản phẩm này nhé.

Tác dụng: Lắp đặt Lên xuống kính + đóng cửa sổ trời + tốc độ sập cửa dành cho Honda City , CRV , Civic 2018 có tác dụng mang đến sự tiện nghi và hiện đại cho xế yêu. Với chức năng lên kính và đóng cửa sổ trời tự động, tránh tình trạng quên kéo kính và cửa sổ trời khi ra khỏi xe giúp cho việc bảo vệ các tài sản bên trong xe không bị mất cắp, tự động mở cửa kính giúp cho không gian bên trong được thông thoáng khi xe của bạn để ngoài trời nắng còn khi trời mưa thì với việc tự động lên kính giúp cho nước mưa không phả vào bên trong xe gây hỏng hóc các thiết bị và làm ướt các vật dụng. Đồng thời lắp tốc độ sập cửa còn giúp việc đóng mở cửa xe được dễ dàng và an toàn hơn, tạo âm thanh nhẹ nhàng khi sử dụng. Chắc chắn bạn sẽ có được sự hài lòng và những trải nghiệm thú vị khi lắp đặt bộ sản phẩm này đấy nhé.

Kiểu dáng: Sản phẩm với thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng kawsp đặt mà không gây ảnh hưởng gì đến kết cấu của xe.

Chất liệu: Lên xuống kính + đóng cửa sổ trời + tốc độ sập cửa dành cho Honda City , CRV , Civic 2018 được sử dụng những chất liệu cao cấp nhất, luôn mang đến độ bền cao và có độ an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Bạn muốn lắp đặt Lên xuống kính + đóng cửa sổ trời + tốc độ sập cửa dành cho Honda City , CRV , Civic 2018 thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Những sản phẩm chất lượng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây chắc chắn sẽ mang đến sự hoàn hảo nhất cho chiếc ô tô mà vạn sở hữu.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143264
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143237
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143175
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 127550
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142811
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142791
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com