Lắp StartStop cho HYUNDAI SANTAFE 2008 128685 tại ThanhBinhAuto.vn

Lắp StartStop cho HYUNDAI SANTAFE 2008

Mã kho hàng : 128685 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn đang có nhu cầu hiện đại hóa chiếc xe HYUNDAI SANTAFE 2008 của mình bằng cách lắp StartStop cho HYUNDAI SANTAFE 2008 nhưng chưa biết nên thực hiện việc này ở đâu là tốt nhất và muốn tìm hiểu thêm về thiết bị này. Thật đơn giản bởi ThanhBinhAuto.vn chính là địa chỉ có thể giúp bạn thực hiện việc này một cách hoàn hảo nhất. Dưới đây là những thông tin chi tiết để bạn có thể tìm hiểu thêm.

Tác dụng:

Lắp StartStop cho HYUNDAI SANTAFE 2008 là cách giúp cho bạn có thể khởi động hoặc tắt máy một cách tự động mà không cần phải tra chìa vào ổ khóa. Với thiết bị này thì bạn hoàn toàn không còn lo lắng về tình trạng bị  gãy hoặc kẹt chìa khóa vào trong ổ khóa. Đặc biệt là với thiết bị này thì vào mùa đông hoặc mùa hè, bạn có thể khởi động xe để làm ấm hoặc làm mát không gian bên trong trước khi ngồi vào xe một cách rất thuận tiện. Với việc lắp đặt thiết bị này thì chiếc xe ô tô của bạn sẽ trở nên hiện đại và sang trọng chẳng kém gì các dòng xe cao cấp.

Cơ chế hoạt động của StartStop:

- Đây là hệ thống đóng mở khóa thông minh được hoạt động trên cơ chế đối chiếu mã xác nhận với bộ điều khiển của xe ô tô qua cổng OBD.

- Khi nút điều khiển được ấn khởi động thì bộ xử lý CPU sẽ tự động đối chiếu mã xác nhận với thiết bị điều khiển.

- Việc đóng và mở sẽ hoàn toàn tự động khi người dùng đứng cách xe 3 mét để ấn nút.

Lưu ý khi sử dụng:

Vì việc lắp StartStop cho HYUNDAI SANTAFE 2008 có nhiều chức năng thông minh nên khách hàng cần nắm được tất cả các tính năng nhằm phát huy tối đa công dụng của sản phẩm. Khi khách hàng lắp đặt thiết bị này tại ThanhBinhAuto.vn thì sẽ được những kỹ thuật viên hướng dẫn một cách cụ thể và chi tiết nhất.

Vì vậy, khi có nhu cầu lắp StartStop cho HYUNDAI SANTAFE 2008 thì quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ ThanhBinhAuto.vn để được sử dụng sản phẩm chất lượng cao cùng sự hướng dẫn tận tình từ các nhân viên kỹ thuật của chúng tôi.

Có thể bạn quan tâm:

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com