Lắp đèn Led thanh siêu sáng cho Hyundai Getz 130435 tại ThanhBinhAuto.vn

Lắp đèn Led thanh siêu sáng cho Hyundai Getz

Mã kho hàng : 130435 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 985.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn là chủ của chiếc xe Hyundai Getz thì không nên bỏ qua việc lắp đèn Led thanh siêu sáng cho Hyundai Getz nhằm mang đến sự sang trọng và hiện đại hơn cho xế yêu. Sử dụng sản phẩm này là lựa chọn đúng đắn, luôn mang đến những công dụng hữu ích chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Tác dụng: Lắp đèn Led thanh siêu sáng cho Hyundai Getz  ở phía trước xe có tác dụng chiếu sáng, gia tăng tầm quan sát cho tài xế nhất là khi trời tối có nhiều sương mù, đồng thời cảnh báo cho người và phương tiện giao thông đối diện nhận biết được vật cản phía trước để nhanh nhạy trong xử lí các tình huống, mang đến sự an toàn cao khi tham gia giao thông. Ngoài ra, việc độ đèn xe hơi này còn giúp mang đến diện mạo mới cho xế yêu thêm phần nổi bật và cuốn hút.

Màu sắc: Ánh sáng trắng rõ nét và dễ nhìn.

Kiểu dáng: Thiết kế là một thanh ngang đẹp mắt, lắp đèn Led thanh siêu sáng cho Hyundai Getz  vừa giúp mang đến tính thẩm mĩ, vừa mang đến hiệu quả sử dụng cao.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, cho khả năng chịu tác động của thời tiết tốt, bền bỉ với thời gian.

Độ đèn xe hơi với việc lắp đèn Led thanh siêu sáng cho Hyundai Getz  là việc nên làm. Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu sản phẩm chính hãng và các dịch vụ tốt nhất tại đây nhé. Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com