Lắp đèn led 6D thanh dài siêu sáng nóc xe ISUZU D-MAX 130536 tại ThanhBinhAuto.vn

Lắp đèn led 6D thanh dài siêu sáng nóc xe ISUZU D-MAX

Mã kho hàng : 130536 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Nhằm mang đến sự an toàn cao khi di chuyển và tạo diện mạo mới nổi bật cho xế yêu thì không gì hoàn hảo hơn việc lắp đèn led 6D thanh dài siêu sáng nóc xe ISUZU D-MAX. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị khi thực hiện việc làm này tại ThanhBinhAuto.vn. Sau đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin chi tiết về dịch vụ này. Mời các bạn tham khảo để hiểu rõ hơn nhé.

Tác dụng: Lắp đèn led 6D thanh dài siêu sáng nóc xe ISUZU D-MAX có tác dụng chiếu sáng, giúp tầm quan sát của tài xế được cải thiện đáng kể nhất là khi xe di chuyển trong điều kiện sương mù dày đặc hay có nhiều khói bụi, đồng thời cảnh báo cho các phương tiện đi ngược chiều nhận biết được xe của bạn để kịp thời tránh, hạn chế va chạm xảy ra, tạo sự an toàn cho tất cả phương tiện khi tham gia giao thông. Bên cạnh đó, việc độ đèn xe theo hình thức này còn giúp cho chiếc ô tô của bạn có một diện mạo mới đầy sang trọng, tạo sự nổi bật, thể hiện phong cách và đẳng cấp chủ sở hữu.

Màu sắc: Màu sắc của đèn là màu trắng mát mắt và dễ nhìn.

Kiểu dáng: Được thiết kế là một thanh dài với nhiều bóng nhỏ tuy đơn giản nhưng không kém phần kiểu cách và sang trọng, mang đến tính thẩm mỹ cao cho xế yêu khi sử dụng.

Chất liệu: Lắp đèn led 6D thanh dài siêu sáng nóc xe ISUZU D-MAX được sử dụng những sản phẩm chất lượng nhất, đảm bảo được làm từ chất liệu cao cấp, cho hiệu quả chiếu sáng cao, tiết kiệm nhiên liệu tối đa và luôn bền bỉ với thời gian.

Hãy là chủ xe sành điệu với việc lắp đèn led 6D thanh dài siêu sáng nóc xe ISUZU D-MAX cho xế yêu của mình ngay nhé. Đến với ThanhBinhAuto.vn để đảm bảo được sử dụng sản phẩm chính hãng với giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài việc yên tâm về chất lượng sản phẩm, đến đây bạn còn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn độ đèn ô tô miễn phí và tận tình nhất. Hãy cùng đến và trải nghiệm ngay nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144000
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143811
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143685
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143681
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143196
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141201
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141144
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141029
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140898
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com