Lắp Camera 360 độ Oris cho xe Honda CRV 2018 130245 tại ThanhBinhAuto.vn

Lắp Camera 360 độ Oris cho xe Honda CRV 2018

Mã kho hàng : 130245 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Đối với mỗi một chủ xe, đặc biệt là đang sở hữu chiếc xe Honda CRV 2018 thì việc lắp Camera 360 độ Oris cho xe Honda CRV 2018 là một việc rất quan trọng và thật sự cần thiết. Bởi đây chính là một trong những loại phụ kiện xe thông minh nhất, giúp cho việc lái xe của chủ xe luôn được đảm bảo an toàn một cách đối đa.

Tính Năng Chính:

Hiển thị toàn cảnh
Hiển thị góc nhìn trên cao quanh xe.

Hỗ Trợ Nhìn Đêm
Hiển thị rõ nét hình ảnh trong đêm tối.

Hiển thị vạch chuyển hướng
Hiển thị vạch chuyển hướng theo góc lái.

Camera hành trình
Tự động thu lại hình ảnh xung quanh xe.

Sử dụng dễ dàng
Hiển thị hình ảnh tương ứng theo tín hiệu xe.

Camera an ninh
Thu lại hình ảnh xung quanh xe sau khi tắt máy.




Lợi Ích Khi Dùng Camera 360:


Dễ dàng quan sát hình ảnh quanh xe.

Đậu hoặc dừng xe chuẩn xác hơn.

An tâm lái xe với camera hành trình.

Tự tin lái xe trong không gian chật hẹp.

Giảm tối đa trầy xướt thân xe.

Yên tâm về tình trạng xe sau khi đậu xe.

Tác dụng: Việc lắp Camera 360 độ Oris cho xe Honda CRV 2018 hay lắp Camera hành trình là một việc thật sự cần thiết. Bởi ngày nay với những thiết bị như gương chiếu hậu chỉ phần nào đáp ứng được việc quan sát phía sau của xe mà không thể kiểm soát hay quan sát được những điểm mù của xe. Nhưng với việc lắp đặt camera 360 độ Oris thì lại khác, camera có khả năng giúp bạn quay lại được toàn bộ cuộc hành trình của bạn, giúp bạn có thể quan sát được các điểm mù của xe ngay cả trên các đoạn đường đông đúc vào ban đêm. Đặc biệt nó sẽ giúp bạn có thể tiến lên hay lùi xe một cách an toàn nhất, tránh các tình trạng va quệt không mong muốn.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen.

Lưu ý khi sử dụng: Việc lắp Camera 360 độ Oris cho xe Honda CRV 2018 cần phải được thực hiện bởi những kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm để đảm bảo cho việc lắp đặt được diễn ra thuận lợi, đảm bảo cho chiếc camera hành trình được phát huy tác dụng một cách hiệu quả nhất. Đặc biệt đây là thiết bị điện tử, chính vì vậy việc sử dụng cần phải được bảo vệ một cách an toàn nhất để tránh bị thiệt hại về tài sản cũng như chính sự an toàn của bản thân.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những cơ sở chuyên cung cấp và lắp Camera 360 độ Oris cho xe Honda CRV 2018, tuy nhiên cũng chính vì vậy mà khiến cho bạn phải băn khoăn trong việc chọn lựa. Một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn đó chính là ThanhBinhAuto.vn. Đây chính là một trong những đại lý, cơ sở cung cấp phụ kiện thiết bị ô tô cao cấp lớn nhất trên toàn quốc, chính vì vậy bạn có thể yên tâm lựa chọn.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Độ đèn, Cốp điện tự động, Máy bơm lốp ô tô

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com