Camera cao cấp trị giá 1.000.000vnđ khi mua DVD liền màn hình bất kỳ 101730 tại ThanhBinhAuto.vn

Camera cao cấp trị giá 1.000.000vnđ khi mua DVD liền màn hình bất kỳ

Mã kho hàng : 101730 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Tất cả các hãng : CASKA - FUKA - JVC - KENDWOOD - PIONEER BLAUPUNKT - SHARP - JVJ ...

Trên các loại xe tầm trung, cả trong nước và nhập khẩu, với mục tiêu giảm giá thành nên các nhà sản xuất thường chỉ trang bị âm thanh ôtô ở mức tối thiểu, thường là đầu đĩa CD, CD-MP3 hoặc xịn lắm là ổ CD 6 đĩa.

Sau khi sắm ôtô, nhiều chủ xe không hài lòng với bộ âm thanh theo xe và muốn nâng cấp bộ âm thanh -hình ảnh. Từ nhu cầu đó các hãng chuyên âm thanh hình ảnh ôtô như FUKA, CASKA, JVC, KENWOOD ... đã chế tạo ra các loại đầu DVD 2 DIN để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Các bộ DVD này được thiết kế riêng biệt cho từng loại xe ( Camry, Altis, Civic, Santafe ...) nên lắp đặt rất nhanh, không phải cắt dây, chế giắc, mặt dưỡng ... khi lắp xong vừa khít với táp lô của từng loại xe. Với các xe có chức năng chỉnh âm thanh trên vô lăng thì khi lắp bộ DVD này các chức năng đó chạy bình thường.

Các bộ DVD 2 DIN đời mới này ngoài khả năng đọc được tất cả các loại đĩa trên thị trường còn có cổng USB, thẻ nhớ, Bluetooth, kết nối iPod ...

Nhờ thiết bị bluetooth kết nối với điện thoại di động, tài xế có thể dễ dàng đàm thoại trực tiếp qua loa mà không cần dùng tay, giúp giảm các nguy cơ tai nạn do vừa lái vừa dùng điện thoại thông thường. 

Đầu DVD 2 DIN còn có khả năng kết nối với camera lùi, đầu thu tivi kỹ thuật số và hệ thống định vị vệ tinh GPRS, hiển thị bản đồ toàn bộ 64 tỉnh thành Việt Nam và nhiều tiện ích gia tăng khác.

 

Quý vị có thể vào từng loại xe ở menu bên trái màn hình để  xem chi tiết hình ảnh đầu DVD lắp cho từng loại xe.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com