Độ đèn Hyundai i10 độ bi, led khối, vòng enro 126172 tại ThanhBinhAuto.vn

Độ đèn Hyundai i10 độ bi, led khối, vòng enro

Mã kho hàng : 126172 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Độ đèn Hyundai i10 độ bi, led khối, vòng enro

Độ đèn Hyundai i10 độ bi, led khối, vòng enro

Hyundai i10 độ bi, led khối, vòng enro đang là một xu thế mạnh mẽ của giới đam mê xe cộ. Đây là một hình thức độ đèn xe ô tô hiệu quả nhất không những mang đến công dụng tuyệt vời mà còn giúp xế yêu của bạn trở nên vô cùng sang trọng và thu hút.

Mô tả sản phẩm

Tác dụng: Hyundai i10 độ bi, led khối, vòng enro có tác dụng giúp độ chiếu sáng của đèn xe được gia tăng rất nhiều so với đèn nguyên bản, ánh sáng đèn xe sẽ được ổn định hơn, gia tăng khoảng sáng và độ rộng của đèn giúp tài xế tránh được tình trạng mỏi mắt do phải căng mắt quan sát khi đèn xe không đủ ánh sáng. Đồng thời khi độ đèn xe ô tô còn mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho xe, thể hiện đẳng cấp người sử dụng.

Màu sắc: Ánh sáng trắng và vàng chanh tạo cảm giác mát mắt và dễ nhìn.

Kiểu dáng: Hyundai i10 độ bi, led khối, vòng enro mang kiểu dáng thể thao hiện đại, đáp ứng được nhu cầu về cái đẹp ngày càng cao của con người, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị nhất.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao cấp đảm bảo độ bền cao, thân thiện với môi trường.

Đảm bảo Hyundai i10 độ bi, led khối, vòng enro với chất lượng và giá thành tốt nhất với việc đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Chúng tôi cam kết khi đến với chúng tôi bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất từ các nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ pô - pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Độ Tem LôgôCốp điện tự động, Máy bơm lốp ô tô, Camera 360 ô tô xe hơi

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com