Hộp tỳ tay xe Hyundai Getz 123945 tại ThanhBinhAuto.vn

Hộp tỳ tay xe Hyundai Getz

Mã kho hàng : 123945 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.495.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Một trong những phụ kiện xe đang rất được chủ xe ưa chuộng và sử dụng rộng rãi đó chính là hộp tỳ tay xe Hyundai Getz. Vậy lý do vì sao mà sản phẩm này lại được ưa chuộng đến vậy? Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời hoàn chỉnh nhất mà chúng tôi gửi đến cho bạn nhé.

Tác dụng: Hộp tỳ tay xe Hyundai Getz được biết đến là nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho cánh tay của bạn, giúp xua tan đi cảm giác mỏi mệt và đau nhức cho tay khi phải điều khiển vô lăng suốt chặng đường dài. Ngoài ra, đây còn là nơi cất giữ những đồ dùng cá nhân gọn nhẹ như chìa khóa, điện thoại...,.vô cùng gọn gàng và tiện lợi. Tạo cho không gian nội thất bên trong xe của bạn sự tiện nghi và hiện đại hơn bao giờ hết.

Màu sắc: Màu đen sang trọng là màu của sản phẩm

Kiểu dáng: Hộp tỳ tay xe Hyundai Getz có thiết kế vừa vặn với vị trí trên xe, tạo sự chắc chắn và thuận lợi trong quá trình sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, bọc da PU mang đến sự sang trọng tuyệt vời và cho độ bền cực cao khi sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng: Không nên để các vật sắc nhọn gây trầy xước và bong tróc mặt da làm mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm.

Bạn đang muốn sử dụng hộp tỳ tay xe Hyundai Getz thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để nhận đưuợc những sản phẩm chính hãng với giá thành tốt nhất nhé. Ngoài hộp tỳ tay, tại đây còn có hàng trăm nghìn phụ kiện khác nữa cho bạn tha hồ lựa chọn khi có nhu cầu. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ lưỡng nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com