Hiển Thị Tốc Độ, Áp suất lốp (HUD + TPMS) 110367 tại ThanhBinhAuto.vn
Hiển thị tốc độ trên kính lái - HUD

Hiển Thị Tốc Độ, Áp suất lốp (HUD + TPMS)

Mã kho hàng : 110367 Trạng thái : call

Tiết kiệm nhiên liệu
Đảm bảo an toàn
Hãng sản xuất:
Giá: 5.195.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Để đảm bảo cho những chuyến đi của mình luôn được suôn sẻ và an toàn hơn, các chủ xe hiện nay đang có xu hướng sử dụng sản phẩm hiển thị tốc độ, áp suất lốp. Đây là một trong những loại phụ kiện có những tính năng vô cùng đặc biệt, làm tăng tính an toàn cho xế yêu khi di chuyển xe trên đường.

Tác dụng: Hiển thị tốc độ, áp suất lốp chính là một trong những tính năng vô cùng cần thiết đối với mỗi một chiếc xe. Bởi với những tính năng đặc biệt này người lái xe có thể an tâm hơn khi vận hành xe, không cần phải trực tiếp xuống xe để kiểm tra nhưng người lái xe vẫn có thể theo dõi được tình trạng của lốp xe, tăng tính an toàn cho xế yêu. Ngoài ra, người lái xe cũng có thể nhận biết và điều chỉnh vận tốc xe sao cho phù hợp với từng đoạn đường, tránh được tình trạng vượt tốc độ, mang lại an toàn cho chính mình và những người xung quanh. Qua đây chúng ta có thể thấy được việc sử dụng sản phẩm cảm biến áp suất lốp và sản phẩm hiển thị tốc độ là vô cùng cần thiết.

Kiểu dáng: Sản phẩm hiển thị tốc độ, áp suất lốp được thiết kế vô cùng nhỏ gọn, được sản xuất trên một nền công nghệ khoa học hiện đại.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao cấp, đảm bảo có độ bền bỉ cao và không gây ảnh hưởng đến chức năng của các bộ phận khác trên xe.

ThanhBinhAuto.vn luôn là một hệ thống cung cấp phụ kiện ô tô chính hãng, đảm bảo chất lượng, cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, giá thành hợp lý nhất. Ngoài sản phẩm hiển thị tốc độ, áp suất lốp thì sản phẩm cảm biến áp suất lốp cũng chính là sản phẩm đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay, mang đến cho xế yêu và bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy đến với ThanhBinhAuto ngay thôi nào.

Có thể bạn quan tâm:

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com