FORD RANGER XLS lắp giá nóc kiểu WILDTRAK 128458 tại ThanhBinhAuto.vn

FORD RANGER XLS lắp giá nóc kiểu WILDTRAK

Mã kho hàng : 128458 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.845.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Sử dụng FORD RANGER XLS lắp giá nóc kiểu WILDTRAK đang là một trong những xu hướng mới nhất của các chủ xe sành điệu hiện nay. Với việc lắp đặt phụ kiện giá nóc sẽ giúp mang đến sự tiện nghi và hiện đại cho xế yêu, cho người sử dụng nhiều trải nghiệm thú vị và tuyệt vời nhất.

Tác dụng:

FORD RANGER XLS lắp giá nóc kiểu WILDTRAK sẽ giúp mở rộng không gian chứa đồ trên xe, giúp bạn có thể vận chuyển đồ đạc và hàng hóa cồng kềnh từ nơi này đến nơi khác được dễ dàng và thuận tiện hơn. Bên cạnh đó, việc sử dụng giá nóc còn giúp tạo sự chắc chắn và cứng cáp hơn cho nóc xe, mang đến vẻ sang trọng và nổi bật hơn cho xế yêu, tạo điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc:

Sản phẩm giá nóc có màu trắng bạc, kết hợp với một chút họa tiết màu đen mang đến sự nổi bật và thu hút.

Kiểu dáng:

FORD RANGER XLS lắp giá nóc kiểu WILDTRAK luôn đảm bảo yêu cầu về thẩm mỹ cho chủ xe bởi giá nóc được thiết kế vô cùng tỉ mỉ với kích thước vừa vặn, kiểu dáng thời trang hiện đại, tạo sự chắc chắn và cho hiệu quả sử dụng cao nhất.

Chất liệu:

Giá nóc được làm từ chất liệu nhôm cao cấp nên rất chắc chắn, chịu được lực mạnh, luôn thân thiện với môi trường và bền đẹp với thời gian.

Lưu ý khi sử dụng:

Bạn hãy đến địa chỉ uy tín và tin cậy để được sử dụng dịch vụ FORD RANGER XLS lắp giá nóc kiểu WILDTRAK tốt nhất với những sản phẩm chất lượng và đội ngũ nhân viên tay nghề cao, đảm bảo mang đến tính thẩm mỹ và độ bền cũng như chất lượng sử dụng tốt nhất.

ThanhBinhAuto.vn chính là địa chỉ tốt nhất dành cho bạn. Đến đây bạn không chỉ nhận được sản phẩm chất lượng mà còn được phục vụ tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây. Hãy đến và cùng trải nghiệm ngay nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144005
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144002
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144001
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143982
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143865
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143841
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143806
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com