DVD Clarion giảm giá camera lùi Hàn quốc 1.500.000vnd 117886 tại ThanhBinhAuto.vn

DVD Clarion giảm giá camera lùi Hàn quốc 1.500.000vnd

Mã kho hàng : 117886 Trạng thái : call

Hãng sản xuất: Pioneer
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn là chủ xe sành điệu thì chắc hẳn không thể không biết đến dòng phụ kiện hiện đại đang hót nhất hiện nay đó là DVD Clarion đúng không nào. Đây đang là sự lựa chọn hàng đầu của các chủ xe khi muốn tân trang cho xế yêu của mình. Bạn đang quan tâm đến sản phẩm này và muốn tìm hiểu kỹ hơn về nó thì hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi nhé.

Tác dụng: DVD Clarion là hàng chính hãng được ThanhBinhAuto.vn nhập khẩu 100% từ nước ngoài. Sản phẩm này khi lắp đặt sẽ giúp cho những người trên xe có thể thoải mái giải trí bằng cách xem phim, nghe nhạc và rất nhiều tính năng ưu việt khác, giúp những chuyến hành trình của bạn trở nên thú vị nhất. Đặc biệt, sản phẩm này có thể kết nối với điện thoại qua bluetooth, cho phép bạn có thể dễ dàng truy cập danh bạ hay nghe gọi điện thoại một cách dễ dàng ngay cả khi đang lái xe, tạo sự an toàn cao khi tham gia giao thông. Khe cắm USB phía trước giúp hỗ trợ phát lại các tệp âm thanh định dạng MP3 và WMA, vì vậy bạn có thể lưu trữ nhạc yêu thích trên ổ USB và thưởng thức chúng trong xe. Ngoài ra, nếu bạn muốn quản lý tốt nhất phương tiện của mình thì hãy kết hợp lắp đặt thêm camera hành trình và kết nối với màn hình DVD nhé.

Kiểu dáng: DVD Clarion với thiết kế sang trọng, hiện đại, mang đến sự tiện nghi hoàn hảo nhất cho không gian nội thất xe của bạn. Màn hình giao diện rộng có thể chia làm hai bên giúp bạn có thể dễ dàng truy cập nhiều ứng dụng trên màn hình cùng lúc.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp nên có chất lượng cao, vô cùng bền bỉ và an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Bạn muốn sử dụng DVD Clarion hay camera hành trình thì ThanhBinhAuto.vn chính là địa chỉ tin cậy mà bạn cần tìm đến. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cao với giá thành phù hợp nhất trên thị trường hiện nay. Cùng đến và trải nghiệm ngay nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 142408
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141524
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141404
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140964
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140949
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140754
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140723
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com