Đuôi gió cao có đèn Honda City 2018 130429 tại ThanhBinhAuto.vn

Đuôi gió cao có đèn Honda City 2018

Mã kho hàng : 130429 Trạng thái : call

Giá trên là hàng mộc
Hãng sản xuất:
Giá: 1.455.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Nhằm mang đến sự an toàn tuyệt đối khi di chuyển và tạo sự nổi bật cho xế yêu thì các chủ xe không thể bỏ qua sản phẩm đuôi gió cao có đèn Honda City 2018 khi tân trang cho xế yêu của mình được. Vậy sản phẩm này có điều gì đặc biệt mà lại được ưa chuộng đến vậy? Hãy tìm câu trả lời cùng chúng tôi qua bài viết này nhé.

Tác dụng: Đuôi gió cao có đèn Honda City 2018 có tác dụng định hướng gió, tạo áp lực xuống phần cốp xe giúp xe bám đường mang đến sự an toàn cao khi xe di chuyển với tốc độ lớn. Đặc biệt, sản phẩm còn được tích hợp thêm đèn có khả năng chiếu sáng, giúp tài xế dễ dàng quan sát phía sau xe trong điều kiện trời tốt, đồng thời còn giúp cho người và phương tiện phía sau xe nhận biết được vật cản, từ đó có thể xử lý các tình huống nhanh nhạy nhất, hạn chế tối đa va chạm xảy ra, mang đến sự an toàn tuyệt đối khi tham gia giao thông. Bên cạnh đó, trang bị sản phẩm này còn giúp xế yêu trở nên nổi bật và sang trọng hơn bao giờ hết.

Màu sắc: Sản phẩm có màu sắc phù hợp với tổng thể màu sắc của xe.

Kiểu dáng: Đuôi gió cao có đèn Honda City 2018 có kích thước vừa vặn và cân đối với đuôi xe, cho hiệu quả sử dụng và tính thẩm mỹ cao.

Chất liệu: Sản phẩm sử dụng chất liệu nhựa ABS cao cấp cho độ bền cao và luôn thân thiện với môi trường.

Lưu ý khi sử dụng: Chỉ nên sử dụng đèn đuôi gió trong những trường hợp cần thiết nhằm mang đến độ bền cao cho sản phẩm.

Bạn đang muốn trang bị đuôi gió cao có đèn Honda City 2018 thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để nhận được những sản phẩm chính hãng nhé. Ngoài cung cấp các loại phụ kiện xe, tại đây chúng tôi còn chuyên độ đèn xe ô tô. Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn muốn độ đèn xe ô tô để được tư vấn cụ thể nhé.

Có thể bạn quan tâm:

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com