Độ Start Stop Smart Key cho Mitsubishi Triton 127044 tại ThanhBinhAuto.vn

Độ Start Stop Smart Key cho Mitsubishi Triton

Mã kho hàng : 127044 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 3.995.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn là chủ chiếc ô tô Mitsubishi Triton thì không nên bỏ qua việc độ Start Stop Smart Key cho Mitsubishi Triton cho xế yêu của mình. Đây là điều vô cùng cần thiết, đóng vai trò quan trọng trong việc mang đến sự tiện nghi và hiện đại nhất cho chiếc ô tô mà bạn đang sở hữu.

 

Tác dụng: Độ Start Stop Smart Key cho Mitsubishi Triton có tác dụng mang đến sự tiện lợi trong quá trình khởi động hay tắt máy xe. Bạn sẽ thấy nó thật sự cần thiết nhất là trong những ngày hè nắng nóng, chỉ cần ngồi một nơi mát mẻ là bạn có thể dễ dàng khởi động xe làm mát, tạo không gian dễ chịu trước khi bước vào bên trong xe. Đặc biệt, sản phẩm này còn trở nên thu hút với chức năng vô cùng an toàn khi xe bắt đầu lăn bánh thì cửa xe cũng tự động khóa, khi bạn đỗ xe ở lề nếu xe có dấu hiệu bị cậy cửa thì xe sẽ tự động có tín hiệu cảnh báo, giúp bạn bảo vệ xe một cách an toàn hơn. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng bất ngờ và thú vị khi xe được lắp đặt sản phẩm này đấy nhé.

Kiểu dáng: Sản phẩm dùng để độ Start Stop Smart Key cho Mitsubishi Triton được thiết kế một cách vô cùng tỉ mỉ, dễ dàng lắp đặt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và không ảnh hưởng đến hoạt động của máy móc, động cơ xe.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao cấp, đảm bảo được nhập khẩu từ nước ngoài, có độ bền cao, đảm bảo tính năng an toàn cho người sử dụng.

Bạn muốn độ Start Stop Smart Key cho Mitsubishi Triton nhưng vẫn đang băn khoăn chưa biết phải lựa chọn địa chỉ nào tin cậy thì ThanhBinhAuto.vn sẽ là gợi ý tốt nhất dành cho bạn. Tại đây chúng tôi luôn có các sản phẩm chính hãng cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao chắc chắn sẽ cho bạn sự hài lòng nhất. Hãy đến và cùng trải nghiệm nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144061
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144006
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143897
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143763
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143743
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143670
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143607
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143287
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com