Đồ chơi, phụ kiện Honda Civic 2018 130195 tại ThanhBinhAuto.vn

Đồ chơi, phụ kiện Honda Civic 2018

Mã kho hàng : 130195 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Đối với những chủ xe sành điệu, đặc biệt là đang sở hữu chiếc Honda Civic 2018 thì việc trang bị đồ chơi, phụ kiện Honda Civic 2018 là một việc vô cùng nên làm. Bởi những loại phụ kiện này không chỉ giúp cho xế yêu của bạn được trang bị một cách đầy đủ mà còn được khoác trên mình một diện mạo vô cùng đời mới.

Tác dụng: Đồ chơi, phụ kiện Honda Civic 2018 được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó giúp cho chiếc xe được tăng tính năng an toàn, tăng thêm tính thẩm mỹ và trở nên nổi bật hơn trong mắt của những người xung quanh. Đây quả thật là những loại phụ kiện tuyệt vời mà mỗi một chiếc xe Honda Civic 2018 nên có.

Màu sắc: Đa dạng và tươi sáng, mỗi một chiếc xe với màu sơn khác nhau lại có những loại phụ kiện tương ứng, tạo cho người tiêu dùng có thể lựa chọn đúng sản phẩm mà mình cần.

Kiểu dáng: Đồ chơi, phụ kiện Honda Civic 2018 được thiết kế theo phong cách thể thao vô cùng năng động, làm tôn lên vẻ đẹp mà chiếc Honda Civic đang sở hữu.

Chất liệu: Nguyên liệu để làm nên sản phẩm đều là những loại nguyên liệu đảm bảo chất lượng và có độ bền cao.

Lưu ý: Nên lựa chọn sản phẩm có kích thước và màu sắc cũng như kiểu dáng phù hợp với chiếc xe để có được một vẻ đẹp tổng thể hoàn hảo hơn.

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với ThanhBinhAuto.vn để có thể được sở hữu những loại đồ chơi, phụ kiện Honda Civic 2018 vô cùng thời thượng này. Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Độ đèn, Cốp điện tự động, Máy bơm lốp ô tô

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com