Đèn pha độ nguyên bộ FORD RANGER 128518 tại ThanhBinhAuto.vn

Đèn pha độ nguyên bộ FORD RANGER

Mã kho hàng : 128518 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 17.495.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Phải nói rằng, kể từ khi ra đời, công nghệ đèn pha đã có bước tiến dài trong sự nghiệp phát triển linh kiện ô tô của các đơn vị sản xuất. Một trong những linh kiện đèn pha được nhiều người ưa chuộng nhất phải kể đến Đèn pha độ nguyên bộ Ford Ranger. Sản phẩm không chỉ mang đến diện mạo mới cho xe mà còn giúp nâng tầm đẳng cấp của chủ sở hữu.

- Tác dụng: Đèn pha độ nguyên bộ Ford Ranger được lắp ở phía trước xe không chỉ trợ giúp ánh sáng cho cụm đèn pha xe giúp người tham gia giao thông có thể quan sát đường đi một cách rõ ràng hơn, nhận biết được các chướng ngại vật ở phía trước để xử lý tình huống nhanh hơn, mà còn giúp cho độ đèn đạt hiệu quả mang đến một diện mạo mới cho xế yêu, giúp xế yêu trở nên nên sang trọng, phong cách hơn.

- Màu sắc: Đa dạng, tươi mới, ưa nhìn, ánh sáng phát ra dịu nhẹ giúp cho xế lái cũng như những người tham gia giao thông ngược chiều dễ quan sát hơn.

- Kiểu dáng: Đèn pha độ nguyên bộ Ford Ranger được thiết kế tinh tế, hiện đại, dành riêng cho xe Ford Ranger, giúp xe trở nên sang trọng, hầm hố khác biệt với các dòng xe khác cùng thời.

- Chất liệu: Sản phẩm sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, bề mặt được phủ một lớp sơn bóng bền có tác dụng chống trầy xước, bể vỡ, thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, sản phẩm được đồng bộ hóa trong sản xuất nên sản phẩm bền, ít bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết, hạn chế hiện tượng hơi nước vào bên trong đèn nên sản phẩm có thể sử dụng được lâu dài.

- Lưu ý khi sử dụng: Đèn pha độ nguyên bộ Ford Ranger là một linh kiện ô tô hoàn toàn mới mang đến độ sang trọng lịch lãm cho xe. Vì vậy, các chuyên gia khuyên bạn nên lựa chọn những sản phẩm chính hãng, kích thước đèn phù hợp với xe để đảm bảo độ chắc chắn cho xe.

Nếu bạn có nhu cầu độ đèn cũng như tân trang lại diện mạo cho xế yêu thêm phần mới mẻ, lịch lãm và phong cách hơn thì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Đến với ThanhBinhAuto.vn của chúng tôi, quý khách không những yên tâm về chất lượng mà giá cả cũng được hưởng một cách ưu đãi nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Cốp điện tự động, Máy bơm lốp ô tô

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144099
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144071
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144058
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144053
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144005
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144002
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144001
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143982
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com